Quảng cáo

Rời Real Madrid, Hazard tiếp bước Ronaldo gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Thứ ba, 08/02/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ kém thuyết phục trong màu áo Real Madrid, Eden Hazard đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội bóng Hoàng gia.

Eden Hazard gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khổng lồ vào năm 2019 với kỳ vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Ronaldo để lại. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bỉ bị xem là “bom xịt” khi liên tiếp cho thấy những màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Theo đồn đoán từ truyền thông Tây Ban Nha, không loại trừ khả năng Hazard sẽ tìm đường rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay để cứu vãn sự nghiệp của mình. Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Calciomercato đã hé lộ về điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Bỉ.

hazard
Hazard có thể gia nhập Juventus (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin này cho hay, Hazard đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Juventus - đội bóng trước đó cũng đã chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid vào năm 2018. Trong bối cảnh trụ cột Paulo Dybala nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay do đáo hạn hợp đồng, “Lão bà” muốn nhắm đến Hazard như phương án thay thế tiềm năng.

Về phía Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu được cho là sẵn sàng để tuyển thủ Bỉ ra đi nếu nhận được số tiền 40 triệu euro. Đây là chi phí không quá cao, tuy nhiên cũng khiến Juventus phải cân nhắc khi Hazard cũng đã bước sang tuổi 31 và bị đặt nhiều dấu hỏi về phong độ.

Hiện tại, hợp đồng giữa Hazard và Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Trong màu áo Los Blancos, ngôi sao sinh năm 1991 đã có cho mình 6 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 62 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ bất ổn cũng khiến giá trị chuyển nhượng của Hazard lao dốc không phanh, hiện tại, cầu thủ người Bỉ chỉ được Transfermarkt định giá 18 triệu euro.

Danh sách ứng cử viên Quả bóng vàng 2022: Kết thúc kỉ nguyên Messi và Ronaldo?

Được PSG bổ nhiệm, Zidane chốt luôn ‘thương vụ thế kỷ’ gây chấn động thế giới?

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hazard Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm