Quảng cáo

'Tức nước vỡ bờ', Mason Mount đếm ngược ngày rời Chelsea

Thứ ba, 07/02/2023 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mason Mount tại Chelsea đang ngày càng u tối khi mà những cuộc đàm phán hợp đồng gần đây đang cho thấy đôi bên không thể đạt được tiếng nói chung.

Với 600 triệu bảng được chi ra chỉ sau 2 kỳ chuyển nhượng, Chelsea đã khiến cả làng túc cầu phải hoảng hốt khi mà Stamford Bridge giờ đây đang tràn ngập những cầu thủ vô cùng đắt giá. Điển hình có thể kể tới những Enzo Fernandez, Raheem Sterling hay Mykhaylo Mudryk.

Dù vậy, có vẻ như The Blues đang rơi vào thế "dao sắc không gọt được chuôi" khi mà không thể giữ chân được những ngôi sao công thần của họ. Đáng chú ý nhất có lẽ phải kể tới Ngolo Kante và đặc biệt là Mason Mount.

mason-mount-premier-league-scaled-1675757416.jpg
Mason Mount tỏ ra thất vọng với Chelsea vì cho rằng đội bóng đã quá tập trung vào các tân binh mà "ngó lơ" sự đóng góp của những công thần. Ảnh: internet

Với việc Kante đã sắp bước sang tuổi 32 và khá mẫn cảm với chấn thương ở giai đoạn này thì ta có thể hiểu được lí do khiến Chelsea chần chừ về một bản hợp đồng mới với tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, trường hợp của Mount đang để lại nhiều tin tức không vui chút nào cho những người hâm mộ đội bóng thành London.

Cụ thể, hợp đồng hiện tại của tiền vệ 24 tuổi và Chelsea chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm 2024 (18 tháng nữa). Và đương nhiên, The Blues đang tìm mọi cách để mời chào cầu thủ trường thành từ lò Cobham đặt bút vào một giao kèo mới.

mason-mount-khong-noi-nen-loi-1675757706.jpeg
Mason Mount là một mắt xích không thể thiếu trong những thành công vài mùa giải vừa qua của Chelsea. Ảnh: internet

Dù vậy, theo những cập nhật từ tờ Metro thì phía Chelsea và Mason Mount đang không tìm được tiếng nói chung. Thậm chí, tuyển thủ Tam Sư còn đang tỏ ra rất không hài lòng với những gì mà CLB chủ quản đang đối xử với mình.

Theo đó, phía Mason Mount rất sẵn lòng gắn bó tương lai lâu dài với sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh muốn mức lương 80.000 bảng/tuần của mình phải được nhân 3 lần lên ở bản hợp đồng mới (240.000 bảng/tuần). Và khi mà Chelsea khước từ lời đề nghị này, Mount tỏ ra thất vọng vô cùng bởi cho rằng đội bóng đang không coi trọng những gì mà anh này đã đóng góp - Đặc biệt là chức vô địch Champions League năm 2021.

9eded4d707f361aa-1675757618.jpg
Dù mới "chân ướt chân ráo" chơi cho Chelsea mùa đầu tiên nhưng Sterling đã nhận mức lương cao nhất toàn đội. Ảnh: internet

Song song với đó, cầu thủ được mệnh danh là "Lampard đệ nhị" cũng cảm thấy Chelsea đang quá tập trung vào các tân binh thay vì đáp ứng nguyện vọng hợp lý của những công thần như mình. Ví dụ cụ thể nhất là Raheem Sterling. Dù mới chuyển đến chơi cho The Blues ở mùa này nhưng cựu sao Man City cũng đang nhận mức lương lên tới 290.000 bảng/tuần (cao nhất đội).

Cũng theo nguồn tin trên thì Mason Mount được cho là đã sẵn sàng rời Chelsea nếu như không thể gia hạn hợp đồng với đội bóng. Đây là tin tức khiến những CLB muốn sở hữu tiền vệ người Anh như Real Madrid hay Liverpool tỏ ra rất vui bởi họ biết rằng The Blues sẽ phải bán đi Mount ở TTCN Hè này nếu không muốn "mất trắng" ngôi sao của họ.

Theo chân Rudiger, Ngolo Kante sắp rời Chelsea tới thủ đô Madrid

Messi đoạt danh hiệu vĩ đại bậc nhất, 'chạm một tay' vào QBV 2023

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm