Quảng cáo

VIDEO: Cười 'bể bụng' với pha sút pen khó nhất lịch sử, thủ môn nào cũng bó tay

Thứ ba, 20/09/2022 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá được gọi là môn thể thao Vua một phần vì nó rất dễ tiếp cận với mọi người. Cũng chính vì vậy mà trong bóng đá đã xuất hiện rất nhiều tình huống "dở khóc dở cười" như video dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá là môn thể thao cực kỳ đơn giản khi với 1 quả bóng và 2 người trên sân, chúng ta cũng có thể có những phút giây hoạt động sảng khoái. Ví dụ như video ở trên, chỉ đơn giản là 2 "thanh niên" tập sút pen và bắt bóng trên một bãi cỏ ở vùng đồng quê. 

Đáng nói, "cầu thủ" mặc áo số 2 đã phát kiến ra một pha đá penalty mà khiến những Neuer hay De Gea cũng phải bó tay. Cụ thể, sau khi lấy đà cực kỳ nghiêm túc, người thực hiện cú sút penalty lại tung ra một pha giả sút nhưng lại khiến chiếc dép bay thẳng về phía khung thành đối thủ. 

VIDEO: Cười 'bể bụng' với pha sút pen khó nhất lịch sử, thủ môn nào cũng bó tay 190428
Đến cả David de Gea có lẽ cũng phải "chào thua" với pha bóng này. Ảnh: internet

Theo phản xạ, thủ môn áo xanh đã bay người hết cỡ để cản phá...chiếc dép đó để rồi bỏ trống khung thành của mình. Và nhiệm vụ còn lại của cầu thủ mang áo số 2 chỉ đơn giản là đưa bóng vào lưới khi mà đối phương đã mất đà và không thể cứu thua được nữa.

Thiết nghĩ, nếu như UEFA hay FIFA hoặc bất cứ cơ quản, tổ chức bóng đá nào xem được video kể trên cũng phải cấm cầu thủ đi dép đá bóng mất thôi! 

VIDEO: Nữ cầu thủ gây sốt với tư thế ghi bàn cực lạ

World Cup 2022 - Đại hội bóng đá lạ kỳ nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm