Quảng cáo

Vừa vô địch FA Cup, sao MU tiếp tục có thêm danh hiệu khác

Thứ năm, 30/05/2024 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Pha lập công quyết định vào lưới Liverpool ở tứ kết FA Cup đã giúp tiền đạo Amad Diallo nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất của FA Cup mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù trải qua một mùa giải không hề suôn sẻ, thế nhưng Man Utd vẫn có riêng cho mình một danh hiệu, đó là chức vô địch FA Cup. Không đề cập tới những kết quả tồi tệ ở các đấu trường khác, đoàn quân của HLV Erik ten Hag lại có được sự thăng hoa ở giải đấu lâu đời nhất thế giới khi lần lượt đánh bại những ông lớn sừng sỏ để lên ngôi thuyết phục.

Trong hành trình đi tới chức vô địch, một trong những ngôi sao để lại dấu ấn đáng nhớ cho NHM "Quỷ đỏ" không ai khác ngoài tiền đạo trẻ Amad Diallo. Mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã xuất sắc đánh bại các đối thủ khác để giành lấy danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất của FA Cup năm nay. 

getpaidstockcom-66587b366c5bc-1717074951.jpg
Diallo giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất FA Cup mùa này. Ảnh: Getty

Cụ thể, pha lập công quyết định vào lưới Liverpool ở tứ kết của Diallo đã giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại đối thủ, qua đó đem lại thành công vang dội. Đặc biệt, đây là bàn thắng duy nhất của Diallo tại FA Cup mùa này và nó đã làm nổ tung cầu trường tại Old Trafford ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai. Bản thân Diallo cũng đã có màn ăn mừng đáng nhớ khi cởi áo và chấp nhận tấm thẻ đỏ sau đó.

23h30-2024-05-30t201507145-1717074929.jpg
Pha ăn mừng cảm xúc của Diallo. Ảnh: Getty

Ở mùa giải này, Amad Diallo có thời gian thi đấu hạn chế cho "Quỷ đỏ" khi chỉ có 12 lần ra sân. Lý do dẫn tới điều này là bởi cầu thủ 21 tuổi đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng trong giai đoạn tiền mùa giải, và khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian.

Tuy nhiên, Diallo vẫn thi đấu vô cùng nổi bật mỗi khi có cơ hội được ra sân. Minh chứng cho điều này chính là màn trình diễn "điểm 10" của sao mai này trong trận đấu với Newcastle, nơi NHM "Quỷ đỏ" được chứng kiến 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo của cầu thủ 21 tuổi, qua đó giúp đội bóng chủ quản giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

getpaidstockcom-664532285492e-1717074878.jpg
Diallo tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Newcastle. Ảnh: Getty

Bên cạnh Diallo, những tài năng trẻ khác của Man Utd đang ngày một trưởng thành và đây được xem là nòng cốt của đội chủ sân Old Trafford để hướng tới một tương lai với những kết quả tích cực, từ đó tìm lại ánh hào quang cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm