Quảng cáo

Diallo vừa trở lại, CĐV MU đã đòi tống Rashford lên ghế dự bị

Thứ sáu, 08/12/2023 20:48 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Man United trên các nền tảng mạng xã hội đã có những phản ứng trái khi chứng kiến tiền đạo Amad Diallo trở lại trong buổi tập mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 8/12 (giờ Việt Nam), trang chủ Manchester United xác nhận tiền đạo Amad Diallo đã đủ thể lực để hoàn thành trọn vẹn buổi tập ngày hôm nay cùng đội một. Tài năng trẻ sinh năm 2002 gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu kể từ hồi tháng 8, bỏ lỡ 22 trận đấu của Quỷ đỏ.

Những hình ảnh tập luyện mới nhất của Diallo đã được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội của MU vào chiều hôm nay. Dưới phần bình luận, các cổ động viên Quỷ đỏ tỏ ra rất hào hứng với sự trở lại của Diallo trong thời điểm này. Tài khoản Twitter có tên UTD Jacob tự tin tuyên bố: “Các đội bóng Ngoại hạng Anh nên cảm thấy lo lắng dần đi, anh chàng này đã trở lại rồi.”

Người dùng Eric thì bày tỏ: “Mùa giải của chúng ta giờ mới chính thức bắt đầu. Nếu Lisandro Martinez sớm trở lại, tôi có cảm giác MU sẽ kết thúc mùa giải với thứ hạng cao”.

Diallo vừa trở lại, CĐV MU đã đòi  Rashford lên ghế dự  369927
CĐV Man United tỏ ra vô cùng hào hứng trước sự trở lại của Diallo.

Thậm chí, một số người hâm mộ Man United còn cho rằng HLV Erik ten Hag nên trao suất đá chính cho Diallo và để Marcus Rashford trên ghế dự bị. Người dùng Omar bình luận: “Đã đến lúc Rashford trở thành sự lựa chọn thứ ba ở cánh trái sau Garnacho và Amad”.

Tài khoản Jean bình luận: “Chào mừng sao mai trở lại! Giờ là lúc cho Rashford thấy chơi bóng là như thế nào đi”.

Rashford đang là một trong những cầu thủ hứng chịu nhiều chỉ trích về phong độ cũng như thái độ thi đấu thời gian gần đây. Gần một nửa mùa giải đã trôi qua, nhưng tiền đạo người Anh mới chỉ ghi được 2 bàn ở giải đấu cấp độ cao nhất xứ sương mù. Một trong số đó là quả phạt đền trước Everton hôm 26/11.

Đỉnh điểm là trận thua tối thiểu trên sân của Newcastle hôm 3/12, khi Rashford thi đấu thiếu sức sống từ đầu trận và bị thay ra từ phút 61. Anh gần như không để lại một dấu ấn nào đáng kể trong thời gian ở trên sân, 0 cú dứt điểm trúng đích và cũng không chịu lùi về hỗ trợ phòng ngự. Hệ quả là Rashford đã không được HLV Ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Chelsea ở vòng 15.

Dù vậy, việc người hâm mộ Man United đặt nhiều kỳ vọng và muốn Diallo ngay lập tức gồng gánh hàng công đội nhà là rất khó. Nên nhớ, tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà mới chỉ gia nhập MU từ Rangers vào tháng 1/2022. Sau đó, Diallo liên tục được cho đi mượn tới Rangers và Sunderland. Vì vậy, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và đương đầu với áp lực của Diallo là chưa nhiều.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm