Quảng cáo

Xử lý tài tình, bản hợp đồng Ten Hag mong chờ nhất tự tìm tới MU

Thứ hai, 10/07/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Không cần mất công thuyết phục, bản hợp đồng mà HLV Ten Hag mong chờ nhất đã tự tìm đường để gia nhập MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hoàn tất thương vụ Mason Mount, MU lập tức lại tất bật làm việc trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những tân binh chất lượng. Tân binh tiếp theo mà HLV Ten Hag muốn có không gì khác ngoài một tiền đạo cắm.

Trong khi những cái tên như Harry Kane, Victor Osimhen, Randal Kolo Muani đang quá đắt đỏ, đội chủ sân Old Trafford đã có một lựa chọn "kinh tế" hơn. Đó là tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta.

Và không cần thời gian thuyết phục, chính cầu thủ này đã tìm tới MU. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Hojlund "rất muốn" chuyển tới Manchester United và đã đồng ý với mọi điều khoản cá nhân với CLB.

rasmus-hojlund-mu-1688466401.jpg
Rasmus Hojlund rất muốn gia nhập MU trong hè này (ảnh: Getty)

Tuyển thủ Đan Mạch mới đây còn đã tìm tới công ty môi giới SEG có trụ sở tại Amsterdam, cũng là đơn vị đại diện của HLV Ten Hag để nhờ giúp đỡ đưa anh tới Old Trafford. Hojlund tin rằng với mối quan hệ sẵn có của công ty với MU, thỏa thuận sẽ được diễn ra suôn sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo 20 tuổi cũng sẵn sàng đệ đơn xin chuyển nhượng lên Atalanta để xin CLB này hạ giá bán anh cho MU. Được biết, Quỷ đỏ trước đó đã gửi đề nghị trị giá 50 triệu euro để hỏi mua Hojlund nhưng chưa được hồi đáp.

Để đáp lại sự nhiệt tình của Hojlund, giám đốc John Murtough của MU cũng đã tính kế hoạch để cho Mason Greenwood chuyển đến Atalanta như một phần thỏa thuận. Mục đích sau cùng cũng là để cho thương vụ được diễn ra tốt đẹp.

greenwood-and-hojlund-1688993134.jpg
MU sẵn sàng biến Greenwood thành "vật tế thần" để mua được Hojlund (ảnh: Firstsportz)

Với mức giá chỉ khoảng 50 triệu euro, Ramus Hojlund được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho vị trí tiền đạo cắm của MU lúc này. Tuyển thủ Đan Mạch nổi lên từ mùa giải trước với biệt danh "Haaland mới" do có sự tương đồng về vóc dáng và lối chơi càn lướt với ngôi sao của Man City.

Tại vòng loại Euro 2024 vừa qua, Hojlund cũng tỏa sáng rực rỡ với 6 bàn thắng để dẫn đầu danh sách Vua Phá Lưới toàn giải. Tiền đạo này năm nay mới 20 tuổi nên sẽ còn rất nhiều tiềm năng để khai phá nếu gia nhập MU của Ten Hag trong hè này.

Harry Kane ghi bàn vào lưới MU và ăn mừng (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm