Quảng cáo

Chiến thắng Knock out đầu tiên tại Giải Vô địch Boxing Nam nữ Toàn quốc 2021

Thứ ba, 30/11/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm Võ Xuân Hải (Nghệ An) là chủ nhân của chiến thắng K.O đầu tiên tại giải Vô địch Boxing Nam nữ Toàn quốc 2021 đang diễn ra tại nhà thi đấu đa năng thành phố Bắc Ninh.

Sau lễ khai mạc ngắn gọn và an toàn, giải vô địch Boxing nam, nữ toàn quốc 2021 đã chính thức khai màn với các trận đấu hấp dẫn ở 2 lứa tuổi 17-18 và 19-40. Nhìn chung, các trận đấu đều có chất lượng chuyên môn cao với sự năng nổ và cống hiến hết mình của các võ sĩ. 

Đoàn Boxing Quân đội tiếp tục thể sức mạnh khi 4 trên 5 võ sĩ tham gia thi đấu ngày hôm qua đều đã giành thắng lợi. Bên cạnh đó, các võ sĩ được đánh giá cao hơn như Phạm Đức Đoàn, Võ Xuân Hải, Trần Phước Thọ hay Nguyễn Mạnh Cường đều giành được những kết quả có lợi để đi tiếp vào vòng sau.  

Đáng chú ý, ngay trong ngày thi đấu đầu tiên này, khán giả đã được chứng kiến 1 chiến thắng bằng knock-out đến từ võ sĩ Võ Xuân Hải của Nghệ An.

Trong trận đối đầu ở hạng cân 60kg nam lứa tuổi 19-40, Võ Xuân Hải và Lê Duy Trung (Quảng Ngãi) đã cống hiến cho khán giả một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao khi cả 2 đều tích cực di chuyển và ra đòn với tần suất khá lớn trong 2 hiệp đầu. Tuy nhiên sang tới hiệp 3, nhờ sự dồi dào về thể lực và kinh nghiệm, Võ Xuân Hải đã hạ gục đối thủ bằng một cú body shot ở và kết thúc trận đấu bằng một cú left-hook (móc trái) vào phần đầu khiến tay đấm đến từ Quảng Ngãi nhăn nhó ngã xuống sàn đấu và phải nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Chiến thắng đương nhiên thuộc về tay đấm xứ Nghệ, người từng nhiều lần giành HCV giải trẻ quốc gia.

Võ Xuân Hải hạ K.O đối phương trong ngày ra quân tại Giải Vô địch Boxing Nam nữ Toàn quốc 2021

Vào ngày mai, giải sẽ tiếp tục với 44 trận đấu ở cả hai lứa tuổi 17-18 và 19-40 các hạng cân nam - nữ, bắt đầu từ lúc 15h00 với các trận đấu của nam. Sau đó sẽ là nội dung nữ, với sự góp mặt của các nhà vô địch quốc gia như Nguyễn Thị Kim Sang (50kg, An Giang), Võ Thị Kim Ánh (54kg, An Giang) hay Vương Thị Vỹ (57kg, Bắc Ninh).

Ngoài ra, sự chú ý cũng dồn vào cuộc so găng giữa Nguyễn Văn Đương (Bắc Ninh) và Nguyễn Hoài Thanh (TP. Hồ Chí Minh). Tay đấm đại diện cho đoàn Bắc Ninh chính là niềm tự hào của Boxing Việt Nam khi đã tham dự đấu trường Olympic Tokyo 2020 và giành được 1 chiến thắng ấn tượng.

Các trận đấu hôm nay sẽ được phát trực tiếp trên trang fanpage của Liên đoàn Quyền anh Việt nam VBF.

Hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền lấn sân Boxing, xác nhận tham dự The Champion 2021

Trận MMA khốc liệt nhất hành tinh: 5 đấu 5, thi đấu đến bất tỉnh

Author Thethao247.vn Trung Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Giải Vô địch Boxing Toàn quốc 2021 Nguyễn Văn Đương Võ Xuân Hải knock-out Olympic Tokyo Boxing
Xem thêm