Quảng cáo

Eden Hazard được đồng đội cũ hết lời khen ngợi trong ngày đặc biệt

Thứ sáu, 07/01/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Eden Hazard khi anh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của mình. Một ngày trọng đại như vậy thì phải dành cho những điều tuyệt vời nhất. Trường hợp của Hazard của không phải ngoại lệ.

Hazard không những là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Chelsea mà anh thậm chí còn được coi là một trong số các cầu thủ hay nhất lịch sử tại Ngoại Hạng Anh. Đó là điều không thể phủ nhận. Cầu thủ người Bỉ đã thành công rực rỡ tại xứ sở sương mù nhưng lại không thể có được điều tương tự khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid từ năm 2019.

Những chấn thương liên miên, cộng thêm vấn đề về cân nặng đã khiến cho phong độ của đội trưởng ĐT Bỉ bị ảnh hưởng một cách trầm trọng. Một người đồng đội cũ, đồng thời cũng là bạn rất thân với Hazard từ thời còn thi đấu Chelsea là Cesc Fabregas cũng không khỏi bất ngờ với điều này, theo như những gì anh từng tiết lộ hồi hè 2019.

hazard-0-1626913742
Hazard khi còn chơi cho Chelsea. Nguồn: Internet

Dù vậy, Fabregas vẫn tin là với một cầu thủ có đẳng cấp cao như ngôi sao 31 tuổi, anh đủ khả năng để tìm lại được bản ngã của chính mình trong thời gian tới:

“Có vẻ như nhiều người đã không theo dõi hết hành trình của Hazard trong suốt 7 năm cậu ấy thi đấu ở Premier League. Đó là giải đấu ở đẳng cấp cao nhất và cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải. La Liga là một môi trường mới và Hazard cần thời gian. Giai đoạn tiền mùa giải có thể là một trở ngại lớn. Chơi cho Real chưa bao giờ là dễ nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của Hazard”. Fabregas nói với tờ Marca.

Eden-Hazard
Những chấn thương vẫn chưa thôi ám ảnh Hazard khi anh thi đấu cho Real Madrid. Nguồn: Internet

“Tôi cho rằng HLV đã chưa đủ kiên nhẫn và niềm tin để trao cơ hội đủ nhiều cho Hazard. Ancelotti có xu hướng thích dùng những cầu thủ trẻ hơn. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy luôn có động lực và làm việc chăm chỉ để có thể thi đấu trở lại, và cậu ấy đang làm điều đó rất tốt. Tôi luôn có niềm tin rằng Hazard sẽ trở lại với phong độ tốt nhất vào một thời điểm nào đó trong mùa giải này".

Những lời nói kể trên của Fabregas chắc chắn sẽ khiến cho cá nhân Hazard cảm thấy thật sự ấm lòng. Đó sẽ là niềm vui nho nhỏ dành cho cầu thủ này nhân dịp sinh nhật, đồng thời sẽ là động lực để anh trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Beckham trong hai lần ‘làm lính đánh thuê’ tại Milan

Nhờ có Zidane, MU sắp ký tân HLV 'trong mộng' thay Ralf Rangnick?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hazard Chelsea Real Madrid
Xem thêm