Quảng cáo

‘Gã khổng lồ’ thắng lớn, Pochettino chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc thế giới ai ai cũng biết

Thứ hai, 07/02/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Paris Saint Germain đã đập tan những chỉ trích gần đây về phong độ của họ với thắng lợi giòn giã 5-1 ngay trên sân của Lille tại vòng 23 Ligue 1. Và như sự chờ đợi của rất nhiều người, siêu sao Lionel Messi chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

PSG đã phải nhận rất nhiều chỉ trích trong sau khi để câu lạc bộ Nice loại ở Cúp quốc gia Pháp vào tuần trước. Sức ép dành cho HLV Pochettino cũng là cực lớn, khi một lần nữa những hạn chế về chiến thuật và cách dụng binh của ông lại được  các đầu báo lớn tại châu Âu đưa ra bàn tán.

Tuy vậy, chiến thắng trước Lille vào rạng sáng nay đã khiến cho tình hình được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều. Ở đó, Lionel Messi chính là một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu, với 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo thành bàn.

3306898-67618228-2560-1440
Messi tỏa sáng trong trận đấu với Lille vào rạng sáng nay. Nguồn: Internet

HLV Pochettino không khỏi ấn tượng với những gì mà Leo đã thể hiện. Phát biểu sau khi trận đấu khép lại, vị chiến lược gia người Argentina tỏ ra cực kỳ hài lòng với phong độ của cậu học trò đồng hương và cho rằng, chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng thế giới luôn luôn là cầu thủ hay nhất thế giới:

“Những gì tôi có thể nói về Messi sẽ thật khó có thể miêu tả được hết bằng ngôn từ. Leo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là sự thật không bao giờ thay đổi và bản thân tôi cũng chưa bao giờ nghi ngờ về điều này”. Pochettino nói.

“Nhưng có một thực tế là dù xuất sắc đến đâu, Messi cũng cần có thời gian để làm quen với đội bóng mới. Cậu ấy đã chuyển câu lạc bộ trong mùa hè vừa qua và chắc chắn là cần thời gian để thích nghi với một môi trường bóng đá hoàn toàn khác biệt so với những gì từng trải qua tại La Liga trước đây”.

gettyimages-1340927927-612x612
Pochettino cho rằng, bất chấp phong độ chưa cao nhưng Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới lúc này. Nguồn: Internet

“Đó là chưa kể đến việc cậu ấy đã nhiễm Covid và cần thời gian để hồi phục thể lực và trở lại với trạng thái thi đấu tốt nhất. Leo đã cho thấy tinh thần cùng sự quyết tâm đóng góp và cống hiến cho đội bóng. Cậu ấy luôn muốn mình là một phần của tập thể này và đó chính là điều quan trọng nhất”.

Việc Messi bắt đầu tìm lại được nhịp cùng cảm giác chơi bóng là điều tối quan trọng với PSG ở thời điểm này, khi trận chiến với Real Madrid ở đấu trường Champions League đang đến rất gần. Ngôi sao người Argentina đã có khởi đầu chậm chạp trong màu áo của PSG từ đầu mùa đến nay. Nhưng như Pochettino đã nói, đó chỉ là vấn đề về thời gian trước khi chúng ta có thể được chứng kiến một Messi ở phiên bản bùng nổ nhất như những gì El Pulga từng làm mê hoặc người hâm mộ giới túc cầu như ở khoảng thời gian còn khoác áo Barcelona.

NÓNG: Mbappe chính thức lên tiếng về việc ký hợp đồng 800 nghìn bảng/tuần

Suarez và Alves ghi bàn, Barca có chiến thắng 'điên rồ' trước nhà ĐKVĐ La Liga

Bàn thắng để đời của 'Ronaldo béo' vào lưới SD Compostela<

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lionel Messi Paris Saint Germain Pochettino
Xem thêm