Quảng cáo

Vượt mặt đối thủ 'nặng ký', người được chọn thay Ralf Rangnick khiến MU mừng rơn

Thứ sáu, 07/01/2022 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Câu hỏi lớn nhất lúc này mà các cổ động viên của MU đang rất muốn biết đáp án, đó là ai sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của câu lạc bộ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Và theo nhiều nguồn tin tại Anh, sau quãng thời gian dài mòn mỏi tìm kiếm thì có vẻ như Quỷ đỏ đã chọn ra được cái tên ưng ý nhất dành cho mình.

Nhiều giờ qua, theo nhà báo Daniel Riolo của kênh RMC Sport tại Pháp đã liên tục loan tin về việc HLV Zidane sẽ trở thành tân thuyền trưởng của PSG chậm nhất là vào tháng 6 tới đây. Còn về phần của Pochettino, ông thầy người Argentina cũng được đồn đoán là không cảm thấy hạnh phúc tại PSG và đang chờ cơ hội cho một thử thách mới, cụ thể là dẫn dắt Man Utd vào mùa giải năm sau.

Nhưng trên thực tế thì lại không phải vậy. MU được cho là không đánh giá quá cao năng lực của HLV Pochettino sau những gì ông đã thể hiện ở nửa đầu mùa giải này tại PSG. Vì lẽ đó, ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford đã có những sự lựa chọn khác ở trên thị trường.

mauricio-pochettino-tottenham-2019-20_10vkqqzl2i2va1f83ohxig8991-1929
Pochettino không còn là ưu tiên của MU cho vị trí HLV trưởng vào mùa sau. Nguồn: Internet

Theo tờ The Times mới đưa tin, Erik ten Hag hiện mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí người thuyền trưởng tiếp theo tại Nhà hát của những giấc mơ. Pochettino vẫn nằm trong danh sách những người được Quỷ đỏ cân nhắc nhưng đó không còn là sự chọn lựa ưu tiên nữa.

Thêm nữa, việc Pochettino không được bổ nhiệm sau khi Ole Solsa bị sa thải vào tháng 11 cũng khiến tình hình trở nên thay đổi. Việc bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền cũng khẳng định về một tầm nhìn dài hạn hơn của Quỷ đỏ. Họ có thêm thời gian để cân nhắc các phương án của mình và sau cùng Erik ten Hag là người chiếm được ưu thế lớn cả.

co-le-man-utd-da-phat-hien-ra-hlv-phu-hop-nhat-thay-the-solskjaer-091629jpg
Erik ten Hag có cửa sáng nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Nguồn: Internet

Nếu đây là sự thật thì đó là một thông tin không thể vui hơn dành cho những ai yêu mến nửa đỏ thành Manchester. Erik ten Hag từ lâu đã nằm trong top những HLV đáng xem nhất thế giới với lối đá tấn công mãn nhãn, đẹp mắt.

Tất cả các manucians đều tin rằng, với chiến thuật triết lý rõ ràng của nhà cầm quân 51 tuổi này sẽ là đáp án hoàn hảo để giúp MU trở lại cũng như cạnh tranh các danh hiệu lớn trong những năm tới.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Beckham trong hai lần ‘làm lính đánh thuê’ tại Milan

'Sếp lớn' xác nhận làm thẳng tay, Ronaldo bị MU 'thải loại' vì nổi loạn?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Erik ten Hag Pochettino
Xem thêm