Quảng cáo

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về bến đỗ tương lai của Quang Hải

Chủ nhật, 19/06/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải đang là chủ đề được CĐV ĐNÁ bàn tán vô cùng xôn xao trong những ngày vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã và đang dần được lộ diện, điều này không khỏi khiến giới mộ điệu trong và ngoài nước tỏ ra tò mò cũng như thích thú. Rất có thể tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đầu quân cho một CLB tại giải Ligue 2. Theo nhiều đồn đoán, đó có thể là Nîmes Olympique - đội bóng miền đông nam nước Pháp. 

Dù vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào từ phía Quang Hải cũng như người đại diện của anh, tuy nhiên, thời điểm hiện tại trên khắp diễn đàn MXH, CĐV Đông Nam Á đã bàn tán vô cùng xôn xao. 

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về bến đỗ tương lai của Quang Hải 150324

"Chờ xem cầu thủ giỏi nhất của bóng đá Việt Nam sẽ làm gì ở đây? Tôi nghĩ rằng chỉ cần Quang Hải nỗ lực đủ nhiều để phát triển bản thân, thành công sẽ tìm tới anh ấy. Gửi lời chúc từ Thái Lan", แซม ธวัชชัย bình luận. 

"Thôi nào, Quang Hải hãy mau công bố đội bóng chính thức đi. Tôi quá mệt mỏi với việc phải đợi chờ rồi", แบล็ค โบ๊ท chia sẻ.

"Chà, tốt đấy chứ, biết đấu anh ấy sẽ được gặp Messi", MA Seyha.

Abbus Wongrattanaseree: "Chúc may mắn nhé Quang Hải".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về bến đỗ tương lai của Quang Hải 150325

"Hy vọng anh ấy được ra sân thường xuyên. Rõ ràng Quang Hải là 1 cầu thủ giỏi, anh ấy có kỹ năng đá phạt thượng thừa. Nếu như đội bóng của anh ấy không tận dụng được khả năng này, mọi thứ sẽ trở thành công cốc. Chúc may mắn từ Thái Lan", Mart Raksit.

"Anh ấy sinh năm 1997 và chuẩn bị tung hoành tại giải đấu của Pháp. Còn tôi thì sinh năm 1995, nhưng khi ứng cử làm trưởng thôn thì không ai đồng ý', Idwan Libero bình luận tếu táo. 

"Chúc may mắn nhé Quang Hải, dành tất cả sự tôn trọng từ Indonesia", Dede Sulaiman.

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về bến đỗ tương lai của Quang Hải 150326

ឆៃ ឡេង tỏ lời mến mộ: "Tôi biết anh ấy, từ khi tôi xem giải vô địch AFC U23 ở Trung Quốc vào năm 2018. Anh ấy đã có một màn trình diễn tốt và kỹ thuật đỉnh cao và tôi thích cách Quang Hải thực hiện một bàn thắng từ những pha đá phạt".

"Mọi sự kỳ vọng sẽ được đền đáp. Người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi quá lâu để được nhìn thấy Quang Hải trong màu áo mới. Hy vọng anh ấy sẽ thành công tại Pháp", Nathawat Wong bình luận.

Được biết, trong thời gian tới, khi hoàn tất cả vấn đề về visa, kiểm tra y tế, chuyên môn... bản hợp đồng của Quang Hải trong màu áo đội bóng mới sẽ chính thức được công bố. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Quang Hải tương lai Quang Hải Quang Hải gia nhập đội nào
Xem thêm