Quảng cáo

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 23 V-League: Bình Định gặp bất lợi

Thứ tư, 02/11/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định là đội bóng gặp sự tổn thất lớn nhất tại vòng 23 V-League khi HLV Nguyễn Đức Thắng bị cấm chỉ đạo và 2 trụ cột khác cũng nhận án treo giò.

Sau vòng 22 V-League với nhiều màn so tài căng thẳng cùng không ít những tranh cãi nổ ra, cuộc đua vô địch và cuộc đua trụ hạng đang có những hướng rẽ khác nhau. Ở nhóm đầu, CLB Hà Nội (43 điểm) vẫn tiếp duy trì khoảng cách 2 điểm với CLB Hải Phòng (41 điểm). CLB Bình Định (37 điểm) đang tỏ ra hụt hơi so với 2 đối thủ phía trên, bởi sau trận hòa trước HAGL khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng đã lên tới 6 điểm.

Ở nhóm cuối, hơi nóng vẫn đang phả lên gáy CLB Hà Tĩnh (19 điểm), CLB Sài Gòn (19 điểm), CLB Nam Định (20 điểm) và CLB TP. HCM (21 điểm). Dù vậy, sức ép cũng đang đè nặng lên các đội ngay phía trên như CLB Đà Nẵng (22 điểm) hay CLB HAGL (24 điểm), bởi chỉ cần các đội phía dưới giành được chiến thắng, trật tự trong nhóm cuối bảng hoàn toàn có thể thay đổi.

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 23 V-League: Bình Định gặp bất lợi 212541
Cuộc đua V-League đang nóng ở cả 2 đầu BXH

Tại vòng 23 V-League 2022, chỉ có CLB Thanh Hóa và CLB Bình Định sẽ phải thiệt quân số do án treo giò, trong đó đội bóng Đất Võ bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Đội chủ sân Quy Nhơn sẽ vắng hậu vệ Hồ Tấn Tài và tiền vệ Đỗ Văn Thuận, do cả 2 đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng bị cấm chỉ đạo do lỗi phản ứng với trọng tài. Jose Paulo De Oliveira Pinto (Thanh Hóa) là cái tên cuối cùng không thể góp mặt tại vòng 23 V-League do cũng đã nhận đủ số thẻ phạt. 

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 23 V-League: Bình Định gặp bất lợi 212540
Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu và quan chức nghỉ làm nhiệm vụ vòng 23 LS V.League 2-2022

Tâm điểm của vòng 23 sẽ được đổ dồn về cuộc đua trụ hạng. CLB Sài Gòn sẽ hành quân đến Hòa Xuân trong nỗ lực thoát khỏi đáy BXH, tuy nhiên đội chủ nhà Đà Nẵng cũng cần 3 điểm để chắc chắn an toàn. Tại Pleiku, HAGL với mạch 10 trận không thắng sẽ tiếp đón CLB Nam Định đang tràn đầy khí thế để giành 3 điểm. Hà Tĩnh sẽ phải đối đầu với một Hải Phòng đang cần điểm trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Thanh Hóa với nhiệm vụ sẽ phải ngáng đường Hà Nội bằng mọi cách.

Cũng ở vòng đấu này, người hâm mộ không thể bỏ qua màn so tài tại SVĐ Hàng Đẫy khi Bình Định có chuyến làm khách trước Viettel, trận đấu này sẽ có tính chất quyết định tới top 3. Màn so tài còn lại của vòng 23 sẽ là cuộc đối đầu giữa SLNA vs Bình Dương. 

HLV Gong Oh-kyun nhận tin vui lớn trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm