Quảng cáo

ĐT Thái Lan có nghĩa cử cao đẹp sau chức vô địch AFF Cup

Thứ ba, 04/01/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trở về sau chiến tích vô địch AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan đã có một nghĩa cử cao đẹp khi toàn đội đã cùng tới viếng đám tang của bố thủ thành Kawin Thamsatchanan.

HIGHLIGHT: ĐT Indonesia cầm hòa ĐT Thái Lan Lan tại Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Ngay khi trở về nước, trưởng đoàn "Madam Pang" Nualphan Lamsam cùng HLV Polking và các thành viên khác trong đội đã tới chia buồn về sự mất mát của gia đình thủ môn Kawin Thamsatchanan.

Hành động của ĐT Thái Lan đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Dưới các bài viết CĐV trong khu vực Đông Nam Á cũng bày tỏ sự cảm thông cho những mất mát to lớn của Kawin.

Trong lễ tang, thủ thành của ĐT Thái Lan nghẹn ngào chia sẻ: "Ngày hôm đó, tôi vào sân và thi đấu vì bố của tôi. Bố luôn tự hào về anh chị em chúng tôi, tôi luôn cảm nhận được điều đó từ trong sâu thẳm mình. Tôi chỉ có một ước nguyện đó là bố sẽ được lên thiên đường mà không còn chút vướng bận nào cả.

Tôi rất yêu thương bố mẹ. Chiếc vòng cổ tôi thường đeo là bức ảnh của bố mẹ. Trước trận đấu, tôi hôn lên chiếc vòng ấy. Tôi sẽ mãi mãi nhớ về bố".

270373257_5192440844133707_7516426683269448162_n
ĐT Thái Lan tới đám tang của cha thủ thành Kawin và chia buồn cùng gia đình

Bên cạnh đó, có rất nhiều các bình luận ngợi khen cho sự tinh tế của bà Nualphan Lamsam. Tại AFF Cup năm nay, Madam Pang là người luôn bên cạnh động viên và chia sẻ cùng Kawin. Bà cũng là người đã kêu gọi toàn đội chiến đấu hết mình trong trận chung kết để dành một sự tri ân tới Kawin và người cha quá cố của mình.

Ở giải đấu năm nay, thủ thành Kawin đã nén lại nỗi đau mất cha để thực hiện sứ mệnh cùng ĐTQG. Tinh thần chiến đấu kiên cường của anh được rất nhiều người hâm mộ tán dương. Trong trận chung kết lượt đi, Kawin vào sân thay cho thủ thành Siwarak Tedsungnoen. Hình ảnh này đã để lại nhiều sự xúc động cho tất cả người hâm mộ của giải đấu

Tiến Linh vượt mặt Chanathip ở giải thưởng danh giá nhất châu lục

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan AFF Cup Kawin Thamsatchanan
Xem thêm