Quảng cáo

Từ chức sau thất bại ở AFF Cup, cựu HLV Singapore có bến đỗ bất ngờ

Thứ ba, 04/01/2022 10:22 AM (GMT+7)

HLV Tatsuma Yoshida đã chính thức có bến đỗ mới sau khi chia tay Singapore ở AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

ĐT Singapore đã có một kỳ AFF Cup trên sân nhà không như mong đợi. Các học trò của ông Yoshida đã thi đấu ấn tượng ở ba trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Tuy nhiên ở lượt trận cuối cùng gặp "đội hình 2" của Thái Lan, ĐT Singapore đã phải nhận thất bại 0-2 và đối đầu với Indonesia ở bán kết.

Mặc dù đã thi đấu đầy nỗ lực, tuy nhiên với việc 3 cầu thủ bị thẻ đỏ ở trận đấu lượt về, ĐT Singapore đã phải chấp nhận thất bại với tổng tỉ số 3-5.

Sau trận bán kết lượt về, HLV Tatsuma Yoshida đã chính thức đệ đơn xin từ chức lên Liên đoàn bóng đá nước này và được chấp thuận. Lý do HLV người Nhật Bản đưa ra là do ông muốn trở lại quê hương và gần gũi với gia đình nhiều hơn.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi AFF Cup 2021 chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Thái Lan, ông Tatsuma Yoshida đã tìm được bến đỗ mới. Theo đó, cựu HLV ĐT Singapore đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB hạng Nhì Nhật Bản - Ventforet Kofu.

[Downloader.la]-61be1f710045a
HLV Tatsuma Yoshida có bến đỗ mới sau AFF Cup.

Chia sẻ về lý do lựa chọn dẫn dắt Ventforet Kofu, ông Yoshida cho biết: "Tôi đã rất vui mừng khi có thể gặp lại nhiều người tại Kofu. Tôi tin toàn đội sẽ cố gắng hết sức vì những mục tiêu chung. Tôi sẽ cố gắng trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Chúng tôi sẽ tạo ra một tập thể gắn kết sâu sắc hơn và trưởng thành hơn trong suốt mùa giải”.

Với những dấu ấn có được cùng ĐT Singapore thời gian qua, ông Tatsuma Yoshida được kỳ vọng sẽ giúp Ventforet Kofu tốt hơn từng ngày.

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập 'hòn đá tảng' của HAGL lên ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng