Quảng cáo

HLV Pau FC bị đối thủ 'đọc bài', Quang Hải khó ra sân

Thứ ba, 30/08/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Stephane Moulin của Caen tự tin đã "bắt bài" HLV Didier Tholot trước màn so tài với Pau FC tại vòng 6 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Sau 5 trận đấu đầu tiên tại Ligue 2, Pau FC vẫn chưa thể biết tới "mùi chiến thắng". Khó khăn trở nên gấp bội với Quang Hải và các đồng đội khi tại vòng đấu tiếp theo, họ sẽ phải chạm trán đội đầu bảng Caen. Nhìn vào phong độ của Pau FC và Caen ở thời điểm hiện tại, giới mộ điệu không khỏi lo lắng cho thầy trò HLV Didier Tholot. Thậm chí, ngay khi màn so tài chưa diễn ra HLV Stephane Moulin của Caen đã hâm nóng trận đấu bằng những phát biểu "thách thức" hướng tới HLV Didier Tholot.

"Tôi hiểu rõ HLV Didier Tholot và chiến thuật của ông ấy. Pau FC đang gặp nhiều khó khăn, hãy cùng xem họ giải quyết mọi thứ như thế nào. Về phía Caen, tôi phát hiện ra nhiều thử nghiệm mới trong thời gian gần đây và tôi sẽ đưa nó vào trận đấu này. Tôi nghĩ rằng, Pau FC khó lòng có thể lấy được 3 điểm từ tay chúng tôi", HLV Stephane Moulin của Caen chia sẻ. 

Nhìn lại thành tích đối đầu trong quá khứ, vị thuyền trưởng của Caen cũng không mấy quan ngại: "Pau FC từng đánh bại chúng tôi 2 lần. Khi ấy các cầu của tôi chơi khá tự tin, nhưng Pau FC đã chơi hay hơn. Nhưng giờ đây mọi thứ đã khác, Pau FC đã không còn những cầu thủ tốt. Giờ đây, chúng tôi đang có 1 vị thế cao trên BXH, sẽ rất thú vị để đối đầu đội bóng của ông Didier Tholot". 

1005144047-scaled
HLV Stephane Moulin: 'Tôi hiểu rõ Pau FC'

Caen hiện đang sở hữu hàng công tốt nhất tại Ligue 2 với 9 bàn thắng. Trong khi đó, Pau FC lại là đội bóng có hàng thủ tệ thứ 2 khi bị thủng lưới tới 10 lần sau 5 vòng đấu. Sẽ là mạo hiểm nếu như HLV Didier Tholot chọn cách đôi công với Caen. Bởi vậy, những cầu thủ có thiên hướng chơi tấn công như Quang Hải có thể sẽ không phải là lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân người Pháp. 

Trận đấu giữa Pau FC vs Caen sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 31/8. Nếu tiếp tục để thua không loại trừ khả năng Quang Hải và các đồng đội sẽ chính thức chìm xuống dưới đáy của BXH.

Pau FC chốt tương lai 6 'vệ tinh' của Quang Hải trước trận gặp Caen

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm