Quảng cáo

Quang Hải chuẩn bị đối đầu với 'PSG Ligue 2'

Thứ tư, 03/08/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải và các đồng đội tại Pau FC chuẩn bị có màn tiếp đón CLB Dijon - đội bóng được mệnh danh là PSG của giải Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại 0-4 ở trận đấu khai màn Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội đang rất tích cực tập luyện để hướng tới những trận đấu tiếp theo. Đối thủ của Pau FC tại vòng 2 sẽ là CLB Dijon - đội bóng được mệnh danh là PSG của Ligue 2. Sở dĩ Dijon được gọi như vậy, là do đội bóng này có một tiềm lực rất mạnh cộng thêm những tham vọng lớn trong mùa giải năm nay. 

Thành lập vào năm 1998, tới năm 2011 Dijon đã nhanh chóng được thăng hạng lên chơi tại Ligue 1. Dù từng phải quay trở lại hạng dưới, tuy nhiên khi thăng hạng lại vào năm 2016, đội chủ sân Stade Gaston Gérard đã trụ lại sân chơi cao nhất nước Pháp tới tận năm 2021. Cái tên "PSG Ligue 2" của đội bóng này được bắt nguồn từ việc họ thường xuyên mua sắm ồ ạt các ngôi sao. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo cũng lập ra rất nhiều dự án để nâng tầm CLB. 

Trong mùa giải 2022/2023, Dijon bổ nhiệm ông Omar Daf làm HLV trưởng. Ngay lập tức vị chiến lược gia này mua hàng loạt các ngôi sao về để gia cố lực lượng. Trong trận đấu đầu tiên tại vòng 1, Dijon cũng đã có một thắng lợi kịch tính 2-1 trước một đối thủ rất mạnh khác là AS Saint-Étienne. 

3425108-69887328-2560-1440-2232
Dijon - đối thủ mà Quang Hải chuẩn bị chạm trán trong vòng đấu tới

Có thể thấy, Dijon sẽ là một đối thủ không hề dễ dàng đối với Pau FC. Tuy nhiên việc được chơi trên sân nhà sẽ là một điểm tựa tốt để Quang Hải và các đồng đội hướng tới mục tiêu lấy về những điểm số đầu tiên. Sau trận thua tan nát trước Guingamp, có nhiều ý kiến cho rằng HLV Didier Tholot cần phải đưa Quang Hải vào sân sớm nhằm tạo ra những màu sắc mới ở tuyến giữa. Chính nhà cầm quân người Pháp cũng thừa nhận, bản thân đã mắc một số sai lầm và sẽ điều chỉnh lại ở trận đấu sau. 

Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với Dijon vào 0h00 ngày 7/8 trên SVĐ Hameau.

Tân binh Pau FC 'nhận xét phũ' về Quang Hải và các đồng đội

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Quang Hải. Pau FC Ligue 2 PSG Dijon
Xem thêm