Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam khóc nức nở trong ngày HLV Park 'xem giò'

Thứ hai, 31/10/2022 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Trần Liêm Điều đã không giấu được cảm xúc của mình khi CLB Nam Định đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc trước CLB Bình Dương.

Chiều 30/10, trên SVĐ Gò Đậu đã diễn ra trận đấu giữa CLB Bình Dương vs CLB Nam Định. Đội chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm để củng cố vị trí trên BXH, trong khi đó đội khách cũng thể hiện rõ ý đồ có điểm để thoát khỏi cuộc đua trụ hạng. CLB Nam Định có được bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Rodrigo trên chấm 11m. Tuy nhiên, đội bóng Thành Nam đã không thể rời đất Thủ với 3 điểm, bởi ngay trong đầu hiệp 2, Eydison đã đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 và giữ lại 1 điểm tại Gò Đậu. 

Chỉ giành được một kết quả hòa ở vòng 22, CLB Nam Định vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, thậm chí họ còn gặp thêm những áp lực bởi TP. HCM đã có chiến thắng. Tiếc nuối với kết quả kể trên, thủ môn Trần Liêm Điều đã bật khóc nức nở khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Tuyển thủ U23 Việt Nam đã chơi tốt trong trận đấu với Bình Dương. Nhà vô địch U23 Đông Nam Á không ít lần hóa giải các cơ hội nguy hiểm của đội chủ nhà. Đây cũng là lần thứ 2, Liêm Điều được bắt chính tại mùa giải V-League 2022. Với phong độ đang lên cao cùng sự tin tưởng của HLV Vũ Hồng Việt, rất có thể người gác đền U23 Việt Nam tiếp tục được trao cơ hội trong phần còn lại của mùa giải.

Tuyển thủ U23 Việt Nam khóc nức nở trong ngày HLV Park dự khán 211427
Liêm Điều đã có một trận đấu tốt trước Bình Dương

Dù tình thế của đội nhà đang vô cùng khó khăn, tuy nhiên HLV Vũ Hồng Việt vẫn giữ một tinh thần lạc quan: "Việc có được 1 điểm trên sân khách đã là rất tốt rồi. Mục tiêu của chúng tôi là có điểm trên sân khách và các cầu thủ đã làm được điều đó trong trận đấu này".

Tuyển thủ U23 Việt Nam khóc nức nở trong ngày HLV Park dự khán 211429

Cũng trong màn so tài giữa CLB Bình Dương vs CLB Nam Định, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lí của mình đã có mặt tại Gò Đậu để dự khán trận đấu. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chăm chú quan sát và liên tục có những sự trao đổi với các cộng sự. V-League 2022 chỉ còn 4 trận đấu nữa là khép lại mùa giải, do đó ở thời điểm hiện tại HLV Park Hang Seo đang rất tích cực "xem giò" các trụ cột và tìm ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm