Arcane 2 lộ ngày ra mắt, sớm một cách bất ngờ

Thứ tư, 06/09/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm hoạt hình của nhà Riot Games đã xác định ngày trở lại, khiến các fan cực kỳ phấn khích.

Nghe nội dung bài viết

Siêu phẩm Arcane của Riot Games đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu ngay khi ra mắt và trở thành một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại, kể cả đối với những người chưa chơi game.

Tiếp nối những thành công của mùa 1, Riot Games đã ngay lập tức bắt tay vào sản xuất phần 2 dưới sự yêu cầu nhiệt liệt của khán giả. Dù biết quá trình sản xuất sẽ tốn thời gian, tuy nhiên các fan của Arcane vẫn luôn theo dõi các tin leak với mong muốn sẽ có được một gợi ý nào đó về nội dung của phần phim mới, về số phận của hai chị em Jinx và Vi.

Arcane 2 lộ ngày ra mắt, sớm một cách bất ngờ 323068
Phần 2 của Arcane là một trong những series phim hoạt hình được mong chờ nhiều nhất ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Vào ngày 01/09 vừa qua, League Of Legends Leaks & News - một nguồn tin leak về Liên Minh Huyền Thoại đã bất ngờ thông báo rằng Arcane 2 đã lộ thời điểm ra mắt chính thức, đó là quý 4 (Mùa Đông) năm 2024.

League Of Legends Leaks & News cho biết thông tin này được công bố tại sự kiện Tencent Video V Vision Conference 2024. Người đăng bài thậm chí còn bổ sung thêm một tấm ảnh chụp trực tiếp sân khấu của sự kiện, đập tan mọi sự nghi ngờ. Tính đến thời điểm hiện tại, bài viết đã đạt gần 700.000 lượt xem trên mạng xã hội X.

Arcane 2 lộ ngày ra mắt, sớm một cách bất ngờ 323078
Bài đăng của tài khoản "League Of Legends Leaks & News" nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng fan Arcane (Ảnh: X)

Cho những ai chưa xem phim (cảnh báo spoiler), Arcane là câu chuyện về hai chị em Jinx và Vi, hai vị tướng thuộc vùng đất Piltover và Zaun trong Liên Minh Huyền Thoại. Những nhà làm phim đã dẫn dắt người xem từ giai đoạn mà Jinx và Vi còn là những đứa trẻ, cho tới khi họ trưởng thành và chọn đi những con đường hoàn toàn khác biệt.

Vi bị nhốt trong một nhà tù bẩn thỉu trong suốt giai đoạn thiếu niên, nhưng nhờ một cuộc gặp gỡ với Caitlyn mà dần nảy sinh tình cảm với vùng đất Piltover. Ở chiều ngược lại, Jinx được nuôi nấng bởi ông trùm thế giới ngầm Silco và trở thành cánh tay phải đắc lực của gã. Trong một lần tình cờ, hai chị em gặp lại nhau, những số phận lại một lần nữa đan xen, nhưng chờ đợi họ, không phải là hạnh phúc.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm