BeryL nhận vinh dự đặc biệt từ Genshin Impact

Thứ bảy, 08/07/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau thành công vang dội tại CKTG 2022, BeryL đã trở nên cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Genshin Impact.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, các leaker đã hé lộ những hình ảnh vô cùng chi tiết về Thủy Quốc Fontaine trong Genshin Impact. Theo đánh giá ban đầu, Fontaine là một quốc gia có địa hình bị chia tách bởi sông, biển, hồ (đúng chất Thủy Quốc) và rất có thể sẽ là một quốc đảo giống Inazuma.

Trong số các hình ảnh được leak ra, CDM đặc biệt quan tâm tới một địa danh mới có tên là Quận BeryL, nằm ở giữa 2 Quận Roseblanche và Đại Sảnh Fontaine. Cái tên BeryL khiến các fan nghĩ ngay tới Cho "BeryL" Geon-hee, tuyển thủ vừa vô địch Chung Kết Thế Giới LMHT trong màu áo DRX.

BeryL nhận vinh dự đặc biệt từ Genshin Impact 300804
Quân BeryL sẽ là một địa danh tại Thủy Quốc Fontaine

BeryL là một tuyển thủ đặc biệt nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Genshin Impact. Tại CKTG 2022, anh được truyền thông đặc biệt quan tâm vì những hành động chẳng giống ai như bỏ cả đánh rank để đi roll Thảo Thần, hay bỏ cả chuyến du lịch (vốn là phần thưởng sau khi vô địch) để sớm được về nhà tiếp tục công cuộc gacha.

Đến khi chọn trang phục vô địch thế giới, BeryL cũng không ngần ngại lấy luôn nhân vật Elysia trong Honkai Impact làm hình mẫu để thiết kế skin cho Ashe.

Trên các kênh sóng livestream, tuyển thủ này luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các tựa game của nhà Hoyoverse, tạo nên một làn sóng trải nghiệm Genshin Impact tới từ các game thủ LMHT.

BeryL nhận vinh dự đặc biệt từ Genshin Impact 300803
BeryL là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng LMHT và Genshin Impact

Với những đóng góp to lớn kể trên, không khó hiểu khi BeryL được mời đóng quảng cáo cho Genshin Impact vào đầu năm nay.

Các fan tin rằng mối quan hệ nồng ấm này không chỉ dừng lại ở những hợp đồng quảng cáo mà cái tên Quận BeryL thực ra là dùng để vinh danh những đóng góp to lớn của BeryL, một động thái nhằm tri ân tuyển thủ sinh năm 1997 này.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm