Banner 3.8 của Genshin Impact có gì hot?

Thứ năm, 06/07/2023 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua những nhân vật mới và cũ sẽ góp mặt trong banner phiên bản 3.8 của Genshin Impact.

Nghe nội dung bài viết

Phiên bản 3.8 của Genshin Impact đã chính thức có mặt vào ngày 05/07 vừa qua. Trong phiên bản này, 4 nhân vật 5 sao sẽ xuất hiện bao gồm Eula, Klee, Kokomi và Kẻ Lang Thang. Dưới đây là chi tiết của từng phase trong banner:

Banner Genshin Impact 3.8 - Phase 1

Nhân vật 5 sao: Eula và Klee

Nhân vật 4 sao: Mika, Rosaria, Razor

Banner 3.8 của Genshin Impact có gì hot? 300265

Đầu tiên hãy nói về Eula, dù meta dame vật lý đã đi xa, nhưng bạn vẫn luôn có thể ưu tiên roll cô nàng này. Xinh đẹp, khả năng DPS ổn, lối chơi thú vị và mới được buff gián tiếp nhờ có hỗ trợ 4 sao mới Mika, cô nàng này sẽ đặc biệt hữu dụng trong La Hoàn.

Tiếp theo là Klee, nếu bạn là một người sưu tầm nhân vật loli trong game, đây chắc chắn là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Dù không phải DPS hệ hỏa mạnh nhất, nhiều người vẫn thích roll Klee đơn giản vì cô bé này dễ thương, và để flexing với bạn bè trong Discord thì cực kỳ vui. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một carry thực thụ, Klee không quá mạnh đâu!

Trong số các tướng 4 sao, Mika là đáng lấy nhất nếu bạn muốn chơi Eula. Razor là một DPS tốt ở đầu game, nhưng vô dụng dần về late, Rosaria thì có khả năng buff khá ổn và rất tốt nếu bạn chơi theo các đội hình cần chí mạng.

Banner 3.8 của Genshin Impact có gì hot? 300266

Banner Genshin Impact 3.8 - Phase 2

Nhân vật 5 sao: Kokomi và Kẻ Lang Thang

Nhân vật 4 sao: Faruzan, Thoma, Yanfei

Banner 3.8 của Genshin Impact có gì hot? 300268

Từng có một thời gian Kokomi không được trọng dụng vì đã có quá nhiều nhân vật hồi máu, tạo khiên trong game. Cô nàng này cũng hơi khó chơi khi bạn cần căn timing chuẩn xác để dùng chiêu cuối sau khi thả sứa. Tuy nhiên, với việc Kokomi chứng tỏ được khả năng cấp thủy diện rộng và ổn định của mình, cô nàng này giờ đây đặc biệt được ưa chuộng trong các đội hình đóng băng.

Về Kẻ Lang Thang, cậu thiếu niên này không phải một DPS hệ phong quá ổn (và thực tế thì cũng chẳng có DPS hệ phong nào ổn). Meta ở thời điểm hiện tại là hệ thảo và các đội hình phản ứng, phong chỉ để gom quái và khuếch tán. Trừ khi bạn quá thích Kẻ Lang Thang, còn không có thể bỏ qua.

Đối với nhân vật 4 sao, Faruzan rõ ràng là đáng để sở hữu nhất. Thoma rất ít đất dụng võ vì khiên của Zhongli hiện tại đang quá vượt trội so với phần còn lại. Về phần Yanfei, cô nàng này là một DPS tạm ổn (nếu không có nhân vật Hỏa 5 sao) nhưng sẽ cần cung mệnh cao.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm