Cách chơi đặc vụ Fade trong Valorant

Thứ sáu, 29/04/2022 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Cách sử dụng đặc vụ Fade trong game Valorant một cách hiệu quả. Mẹo dùng Dạ Quỷ, Mắt Quỷ, Bẫy Ác Mộng và Bóng Đêm Bao Trùm.

Fade là đặc vụ mới được ra mắt trong phiên bản 4.08 của tựa game Valorant và hứa hẹn sẽ cực kỳ hot trong thời gian tới. Tất nhiên các agent mới sẽ khiến nhiều game thủ bối rối trong việc làm quen và tận dụng được tối đa sức mạnh.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách chơi đặc vụ Fade trong Valorant sao cho chuẩn xác và hiệu quả nhất!

maxresdefault

Tóm tắt bộ kỹ năng của Fade

  • Mắt Quỷ (E): Ném cầu. Sau một khoảng thời gian cố định hoặc sau khi tái kích hoạt, cầu sẽ rơi xuống mặt đất, đối thủ trong tầm nhìn của cầu sẽ bị lộ diện.

  • Bẫy Ác Mộng (Q): Ném cầu (tương tự cơ chế của E) đề cầm chân kẻ địch trong vùng ảnh hưởng.

  • Dạ Quỷ (C): Thả dạ quỷ truy đuổi mục tiêu, kẻ địch bị quỷ đuổi kịp bị giảm tầm nhìn. Thay đổi hướng đi của dạ quỷ bằng cách giữ nút bắn.

  •  Bóng Đêm Bao Trùm (X): tung sóng năng lượng. Kẻ địch trúng chiêu bị dính dấu ấn theo đuôi, phân rã và vô hiệu hóa thính giác

Valorant: Chi tiết bộ kỹ năng của Fade

Cách dùng Dạ Quỷ hiệu quả

Dạ Quỷ (C) có thể di chuyển theo con trỏ chuột của người chơi (ấn giữ) nhưng bình thường tốc độ của nó rất chậm và dễ bị phá chỉ với vài viên đạn. Do đó, bạn cần kết hợp nó với các chiêu khác của Fade.

Các chiêu thức của Fade khi trúng / phát hiện đối phương sẽ truy dấu của họ (để lại những đường màu đen trên mặt đất). Lúc này bạn hãy nhanh tay dùng C để truy đuổi đối phương, Dạ Quỷ sẽ chạy nhanh hơn rất nhiều và không thể phá kịp ở cự ly gần.

Khi tấn công site, hãy dùng Dạ Quỷ check các góc tường mà Duelist của bạn muốn lao vào, sau đó dễ dàng hạ gục các kẻ địch đang bị hạn chế tầm nhìn.

Lưu ý: Dạ Quỷ tốn 250 tiền, chạy trong 3 giây và làm đối phương cận thị trong 3.5 giây (có thể tiêu diệt bằng đạn).

Valorant-Fade-Guide-Graphic

Cách dùng Bẫy Ác Mộng để trói chân

Bẫy Ác Mộng (Q) mua bằng 200 tiền và có thể trói chân mọi kẻ địch trong phạm vi 6.58 mét xung quanh. Nó giống chiêu cuối Tối Hậu Thư của Camille trong LMHT. 

Hãy ném Q vào các góc mà đối phương đang đứng thủ để ngăn chúng bỏ chạy rồi xộc vào với nhiều người và áp đảo hắn về hỏa lực.

Chiêu Q của Fade sẽ phối hợp rất tốt với các đặc vụ như Killjoy, Brimstone hoặc Viper bởi họ có thể ném bom / độc / lửa vào và gây dame trong vùng mà đối phương bị trói. Các đặc vụ có flash cũng phối hợp với Fade rất tốt.

Cách dùng Bẫy Ác Mộng để trói chân

Cách dùng Mắt Quỷ check tầm nhìn

Mắt Quỷ (E) là chiêu thức biến Fade thành kẻ thay thế Sova hoàn hảo. Chiêu E có sẵn từ đầu round và có thể dùng để phát hiện tầm nhìn trong vòng 30m và kéo dài 2 giây.

Đặc biệt, kẻ địch bị hiện tầm nhìn LIÊN TỤC thay vì nhấp nháy như chiêu E của Sova. Bên cạnh đó, kẻ địch cũng sẽ bị truy dấu, hiện vệt đen trên đường chạy trong vòng 12 giây.

fade-2

Cách dùng chiêu cuối Fade

Bóng Đêm Bao Trùm (X) tác dụng lên kẻ thù trong phạm vi 40m, làm chúng ù tai và -75 HP trong vòng 12 giây (máu hồi dần trong 12s như độc của Viper).

Chiêu cuối của Fade ở thời điểm hiện tại đang cực kỳ lỗi khi có thể decay tất cả kẻ địch khiến chúng mất máu trong thời gian rất dài (lâu hơn hẳn độc của Viper). Với các khẩu tiểu liên cơ động, bạn có thể ập vào và tiễn chúng lên bảng đếm số dễ dàng.

Sau khi tung chiêu cuối, bạn nên tung cả Dạ Quỷ truy đuổi kẻ thù, làm mù chúng để công site dễ dàng hơn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Fade đặc vụ cách chơi hướng dẫn
Xem thêm