Chuyển nhượng VCS: GAM chia tay hỗ trợ Palette

Thứ ba, 28/11/2023 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ hỗ trợ Palette (Nguyễn Hải Trung) đã quyết định rời GAM Esports chỉ sau vài tháng ngắn ngủi.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/11 vừa qua, GAM Esports đã chính thức nói lời chia tay với người chơi hỗ trợ Palette (Nguyễn Hải Trung) chỉ sau nửa mùa giải gắn bó.

Palette được GAM Esports "cứu" về sau khi SBTC Esports phải giải thể vì những lùm xùm bán độ. Dù mới chỉ gia nhập GAM từ vòng Playoffs VCS 2023 Hoàng Hôn, Palette đã hòa nhập rất nhanh và có những đóng góp to lớn vào chức vô địch quốc nội thứ 9 của đội tuyển này.

Chuyển nhượng VCS: GAM chia tay hỗ trợ Palette 363528
Palette chính thức rời GAM chỉ sau nửa mùa giải gắn bó (Ảnh: GAM Esports)

Bước tới CKTG 2023, Palette và GAM đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi thua trận trước đại diện tới từ Brazil LOUD và hứng chịu rất nhiều chỉ trích của cộng đồng. Dẫu vậy, Palette và các thành viên khác của GAM vẫn nỗ lực và giành được chiến thắng quan trọng trước Team Liquid, thứ giúp họ "thoát pressing" thành công.

Sau khi Palette thương thảo với ban lãnh đạo của GAM, cả hai bên đi đến quyết định dừng hợp tác và đường ai nấy đi trong mùa giải 2024.

"Cảm ơn Palette vì những cống hiến và đóng góp to lớn cho GAM trong xuyên suốt mùa giải vừa qua. GAM rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng chàng hỗ trợ tài hoa của chúng ta, GAM sẽ luôn dõi theo hành trình phía trước của bạn và xin chúc cho Palette sẽ đạt được những mục tiêu của bản thân trong tương lai." - Đại diện GAM Esports viết trên fanpage chính thức.

Chuyển nhượng VCS: GAM chia tay hỗ trợ Palette 363529
Khán giả sẽ không còn được thấy Palette khoác lên mình chiếc áo đồng phục đen vàng của GAM trong mùa giải 2024 (Ảnh: Internet)

Dù chưa có thông báo chính thức về bến đỗ mới của Palette. Tuy nhiên, hiện đang có một số tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu cho Team Whales, nơi mà người chơi hỗ trợ Bie có khả năng sắp phải nghỉ thi đấu vì lý do sức khỏe.

Bên cạnh Palette, người chơi đường giữa Kati (Đặng Thanh Phê) cũng được đồn đoán là sẽ rời GAM Esports trong mùa giải 2024. Nếu kịch bản này xảy ra, GAM Esports sẽ mất 5/7 thành viên trong đội hình vô địch VCS 2023 Hoàng Hôn của mình và chỉ còn giữ lại đội trưởng Levi cùng người chơi đường trên Kiaya.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm