HLV Hankay rời GAM Esports, muốn đến LCS và LEC

Thứ tư, 08/11/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Huỳnh "Hankay" Tấn Đạt rời GAM Esports sau nhiều năm gắn bó, bày tỏ mong muốn được làm việc tại phương Tây.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau kỳ CKTG 2023, một trong những cái tên gây tranh cãi nhất tại GAM Esports là Huỳnh "Hankay" Tấn Đạt đã quyết định rời đội, tìm bến đỗ mới. Trên trang cá nhân, HLV Hankay gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội và đồng nghiệp trong giới, đồng thời GAM Esports chính là ngôi nhà thứ hai của anh.

HLV Hankay rời GAM Esports, muốn đến LCS và LEC 353440
Hankay thông báo rời GAM Esports sau CKTG 2023 (Ảnh: Facebook)

Trên mạng xã hội X, Hankay bày tỏ mong muốn được tiếp tục làm việc ở vị trí phân tích viên hoặc trợ lý huấn luyện viên, ưu tiên các đội tại LEC (Châu Âu) và LCS (Bắc Mỹ).

"Xin được cảm ơn GAM Esports vì tất cả. Sau ngày hôm nay, tôi vẫn muốn tiếp tục được làm việc ở vị trí phân tích viên và trợ lý huấn luyện viên. Tôi mong muốn được làm việc tại các giải đấu LEC (Châu Âu) hoặc LCS (Bắc Mỹ). Mặc dù tôi thiên về các công việc nội bộ nhưng cũng sẵn lòng làm việc từ xa. Các tổ chức quan tâm có thể liên hệ với tôi thông qua các kênh Twitter, email và Discord." - Hankay thông báo.

HLV Hankay rời GAM Esports, muốn đến LCS và LEC 353439
Hankay nói muốn tìm việc mới tại LEC/LCS (Ảnh: X)

Tại CKTG 2023, HLV Hankay là người đứng mũi chịu sào, chịu rất nhiều chỉ trích sau các trận thua. Rất nhiều khán giả không hài lòng về các màn cấm chọn cũng như cách vận hành chiến thuật trong game của GAM Esports. Dù đội ngũ huấn luyện có tới 6 người, tuy nhiên do là người chịu trách nhiệm phần cấm chọn nên Hankay thường xuyên bị lôi lên "tế" sau mỗi trận thua. Điều này có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến anh quyết định rời GAM Esports.

Trên thực tế, những người từng làm việc với Hankay đều đánh giá cao thái độ làm việc của vị huấn luyện viên sinh năm 2000 này, cho biết anh rất chăm chỉ, siêng năng, giỏi ngoại ngữ và có thái độ cầu thị, luôn sẵn lòng tiếp thu những kiến thức mới. 

Hankay bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo Cherry Esports ở vị trí tuyển thủ đi rừng dự bị. Sau đó, anh chuyển sang chơi hỗ trợ nhưng không đạt được quá nhiều thành tích nên giải nghệ làm huấn luyện viên, phân tích viên. Trước khi đầu quân cho GAM vào tháng 05/2021, Hankay từng có khoảng thời gian ngắn dẫn dắt đội tuyển Burst The Sky.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm