CKTG 2023: Khán giả quốc tế nói gì về trận thua của GAM vs DK?

Thứ bảy, 28/10/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Cùng xem khán giả quốc tế nói gì về màn trình diễn của GAM Esports trong trận Bo3 trụ hạng gặp Dplus KIA tại CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Như thường lệ, hãy cùng chúng tôi điểm qua các nhận xét của khán giả quốc tế về màn trình diễn của GAM Esports trong trận đấu cuối cùng của họ tại CKTG 2023 gặp Dplus KIA của Hàn Quốc.

CKTG 2023: Khán giả quốc tế nói gì về trận thua của GAM vs DK? 347869

"Tôi chỉ đặt kỳ vọng vào các đội có khả năng đánh bại được đối thủ mạnh hơn họ"

"Đúng vậy. Việc DK đánh bại BDS và GAM không chứng minh được điều gì cả. Họ nên chọn một tướng xạ thủ mạnh cho Deft, hoặc rời giải"

"Hình như ShowMaker và Canyon được buff tinh thần thì phải. Cứ khi nào họ tự tin là lại thi đấu ở đỉnh cao phong độ và không ai có thể hạ gục họ"

"Canyon xử lý Lee Sin quá mãn nhãn"

"Phải xét đến cả bên kia nữa, họ có khả năng đánh trả hay không. GAM chỉ chạy loanh quanh như mấy con gà không não từ game 1 sang game 2, họ còn chẳng gây ra được một tí thử thách nào cho DK"

CKTG 2023: Khán giả quốc tế nói gì về trận thua của GAM vs DK? 347876

"GAM có thể bị loại, nhưng họ sẽ đi vào lịch sử khi đã loại Team Liquid theo cách hài hước nhất"

"Điều hài hước nhất mà họ từng làm là con Nocturne gank bot với chiêu cuối vào phút thứ 5, tôi nói trên tư cách một fan của Fnatic"

"Đúng vậy, đó là một trong những pha xử lý yêu thích của tôi. Nocturne ulti vào một con support level 3"

CKTG 2023: Khán giả quốc tế nói gì về trận thua của GAM vs DK? 347879

"Một kỳ CKTG khá ổn với GAM. Họ trở lại từ vòng khởi động, đá đít một đội tuyển Bắc Mỹ trong khi đang gặp vấn đề về sức khỏe. Tôi thực sự hy vọng các chàng trai của GAM có thể có thêm một trận thắng nữa, nhưng đối thủ Hàn Quốc out trình họ về mọi mặt. Hơi đen"

"Tôi vẫn khá cay vụ GAM Esports loại Team Whales. Tôi nghĩ TW có thể làm tốt hơn tại vòng Thụy Sĩ"

"Họ có thể có cơ hội đánh bại Fnatic, nhưng với Dplus KIA và Gen.G thì còn lâu. Tôi cũng thích lối chơi của Team Whales, hy vọng sẽ được thấy BeanJ nhiều hơn trong mùa giải tới"

"Một trận thắng với Fnatic có thể khiến mọi thứ thay đổi, họ sẽ không phải gặp các đối thủ như GAM đang gặp. Dù gì đi nữa thì GEN và DK vẫn quá out trình TW"

CKTG 2023: Khán giả quốc tế nói gì về trận thua của GAM vs DK? 347882

"GAM nên tự hào về thành tích của họ. Họ có một màn trình diễn ổn hơn nhiều đội phương Tây, theo ý kiến cá nhân của tôi. Cả team lại đang gặp vấn đề về sức khỏe, hy vọng giờ họ có thể nghỉ ngơi"

"Đúng vậy, VCS đang trên đà suy thoái nên họ có thể làm được vậy đã là tốt lắm rồi, họ làm tốt hơn hầu hết các đội tuyển Bắc Mỹ"

CKTG 2023: Khán giả quốc tế nói gì về trận thua của GAM vs DK? 347905

"Trận này dễ đoán nhưng đáng xem"

"Shoemaker ảnh cân hết"

"Canyon đã dạy cho Levi cách chơi Lee Sin sao cho chuẩn. Levi đã quá già, đến mức anh ấy không còn có thể chơi được các vị tướng từng là thương hiệu của mình. Buồn thay"

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm