GAM nói gì sau khi bị DK hủy diệt tại CKTG 2023?

Thứ sáu, 27/10/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Các thành viên của GAM Esports nói gì sau khi đội nhà thất bại 0-2 trước Dplus KIA và phải book vé máy bay về nước?

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: GAM nói gì sau khi bị DK hủy diệt tại CKTG 2023? (Nguốn: VCS LMHT)

Sau trận thua 0-2 trước Dplus KIA tại Round 4, Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023, bộ đôi đường dưới của GAM Esports là Nguyễn "Slayder" Linh Vương và Nguyễn "Palette" Hải Trung đã nán lại sân khấu để trả lời một vài câu hỏi được gửi đến từ quê nhà Việt Nam.

Mở đầu buổi phỏng vấn, Slayder khẳng định GAM Esports vẫn chưa thực sự hài lòng với những thành tích đã đạt được tại giải đấu lần này và họ muốn tiến xa hơn:

"Hành trình của GAM Esports đã kết thúc ở đây. Đối với các thành viên cũng như ban quản lý, đây không phải là một hành trình kỳ diệu hay viên mãn, chỉ đơn giản là chúng tôi đạt được những mục tiêu đã đề ra ban đầu, nhưng có những mục tiêu sâu xa hơn thì mình vẫn chưa đạt được. Hiện tại cũng kết thúc rồi nên mình sẽ cố gắng cho năm sau".

GAM nói gì sau khi bị DK hủy diệt tại CKTG 2023? 347571

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của cả đội sau khi đội trưởng Levi phải nhập viện khẩn cấp lúc 5h sáng ngày 26/10, Palette cho biết các thành viên đều gặp vấn đề về sức khỏe sau sự cố của Levi. Vấn đề sức khỏe quả thực có làm ảnh hưởng tới màn trình diễn của GAM, nhưng không đóng vai trò quyết định.

Theo Palette, GAM Esports chưa đạt được mục tiêu mà họ mong muốn là lọt được vào top 8 (vòng Playoffs). Chia sẻ về hành trình của bản thân trong mùa giải vừa qua, anh tiết lộ từng không muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp sau scandal liên quan đến SBTC Esports. Tuy nhiên, GAM Esports đã dang tay ra cho Palette một cơ hội, và anh đã có mặt ở đây.

GAM nói gì sau khi bị DK hủy diệt tại CKTG 2023? 347572

Khi được yêu cầu nêu nhận xét về màn trình diễn của mình tại CKTG 2023, xạ thủ Slayder thành thực chia sẻ:

"Tại CKTG 2023, tôi không hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Có nhiều thứ chưa thể hiện được tốt và phong độ của mọi người cũng phần nào ảnh hưởng đến nhau. Kỳ này coi như là đi cọ xát và lấy được cái gì tốt thì mình lấy cho năm sau để mình cố gắng hơn".

Về việc Palette gia nhập GAM muộn ở cuối mùa giải, Slayder cho rằng điều này có ảnh hưởng một chút tới phong độ của cả hai. Hồi còn thi đấu cho SBTC Esports, bộ đôi này thi đấu theo một lối chơi và chiến thuật khác. Khi thi đấu ở GAM, phần lớn của mùa giải Slayder thi đấu cùng Zin, do đó việc Palette vào sau cũng khiến cả hai hơi khó phối hợp.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm