Trọng tài bất ngờ nổi tiếng sau CKTG 2023 nhờ "bàn tay vàng"

Thứ tư, 25/10/2023 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Bàn tay vàng trong làng bốc thăm, người kiến tạo derby, vị trọng tài được quan tâm nhiều hơn cả tuyển thru tại CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng Thụy Sĩ của CKTG 2023, ban tổ chức sẽ bốc thăm liên tục để xác định các cặp đấu. Sau lễ bốc thăm mở màn với khách mời là cựu tuyển thủ Mata, một thành viên trong tổ trọng tài đã được chỉ định là người lên rút thăm trong tất cả các vòng còn lại.

Đây cũng là lúc mà một huyền thoại tại CKTG 2023 được viết lên. Anh chàng trọng tài vô danh đã bất ngờ trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới sau màn bốc thăm đầy cảm xúc tại Round 2. Theo một cách thần kỳ nào đó, vị trọng tài này đã bốc ra tới 5 trận nội chiến trong tổng số 8 cặp thi đấu, bao gồm:

  • JDG vs BLG (LPL)
  • GEN vs T1 (LCK)
  • NRG vs TL (LCS)
  • KT vs DK (LCK)
  • MAD vs BDS (LEC)
Trọng tài bất ngờ nổi tiếng sau CKTG 2023 nhờ
Vị trọng tài người hàn Quốc đã bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm (Ảnh chụp màn hình)

Chứng kiến từng lá thăm được bốc và từng trận nội chiến nối đuôi nhau xuất hiện, khán giả tại Chung Kết Thế Giới đã liên tục hò reo vì được đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Sau trận đấu, hình ảnh vị trọng tài Hàn Quốc, gương mặt nghiêm túc, không nở một nụ cười nào xuyên suốt quá trình ghi hình đã trở thành meme được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng game thủ LMHT.

Trọng tài bất ngờ nổi tiếng sau CKTG 2023 nhờ
Những pha bốc thăm khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác (Ảnh chụp màn hình)

Cả 5 cặp đấu kể trên đều vô cùng hấp dẫn và đã khiến vòng Thụy Sĩ của CKTG 2023 trở nên gay cấn hơn rất nhiều. Những pha bốc thăm ngẫu nhiên thú vị này cũng phần nào thể hiện sự thành công của thể thức mới mà Riot Games áp dụng.

Tính tới thời điểm hiện tại, hầu hết khán giả đều đã quen và ủng hộ thể thức Thụy Sĩ, mở ra cơ hội để Riot Games áp dụng thể thức mới này nhiều hơn trong tương lai, tại các giải đấu quốc tế và thậm chí là quốc nội.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm