CKTG: Levi gặp vấn đề sức khỏe trước trận đấu với DK

Thứ ba, 24/10/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Đỗ "Levi" Duy Khánh của GAM Esports đang gặp vấn đề về sức khỏe trước thềm đại chiến với Dplus KIA tại CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 2-1 trước Team Liquid là liều thuốc tinh thần cho các thành viên / cổ động viên của GAM Esports sau một chuỗi trận thất bại với nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, với đội trưởng của GAM Esports - Đỗ "Levi" Duy Khánh, có lẽ thứ anh cần hơn ở thời điểm này là một liều thuốc vật lý từ các bác sĩ để qua cơn sốt.

Theo chia sẻ từ GAM Esports, Levi bị sốt cao từ trước trận với TL nhưng vẫn cố gắng thi đấu, đến hôm nay mới có thể đi kiểm tra sức khoẻ. Bên cạnh Levi, có vẻ như huấn luyện viên Hankay cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe và phải truyền nước ở giường bên cạnh (theo như những hình ảnh mà GAM Esports chia sẻ).

CKTG: Levi gặp vấn đề sức khỏe trước trận đấu với DK 345674
Levi và Hankay đang phải nằm truyền nước sau trận đấu với Team Liquid (Ảnh: GAM Esports LoL)
CKTG: Levi gặp vấn đề sức khỏe trước trận đấu với DK 345679
Đại diện GAM Esports chia sẻ về bệnh tình của Levi (Ảnh chụp màn hình)

Rất may cho GAM và Levi là trận đấu tiếp theo với Dplus KIA sẽ diễn ra vào ngày 26/10 (thứ năm). Thay vì phải đánh nối tiếp liên tục, họ sẽ có một quãng thời gian ngắn để nghỉ ngơi. Điều này sẽ tốt cho bệnh tình của Levi, và hy vọng người đội trưởng của GAM Esports sẽ sớm bình phục để có thể thi đấu với phong độ cao nhất.

Tại GAM Esports, Levi không chỉ đảm nhiệm trọng trách đội trưởng, người đi rừng mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác huấn luyện, phân tích chiến thuật và đưa ra phương án cấm chọn. Việc Levi gặp vấn đề về sức khỏe sẽ gây sức ép lớn lên đội ngũ của GAM, bởi như chúng ta đã biết, họ không có huấn luyện viên trưởng và phụ thuộc rất nhiều vào anh chàng này.

CKTG: Levi gặp vấn đề sức khỏe trước trận đấu với DK 345673
Levi gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe (Ảnh: GAM Esports LoL)
CKTG: Levi gặp vấn đề sức khỏe trước trận đấu với DK 345675
TK đã có mặt để động viên và hỗ trợ hai thành viên của đội (Ảnh: GAM Esports LoL)

Ngay trước giải đấu, GAM Esports đã có những sự bổ sung mạnh tay ở bộ phận ban huấn luyện. Hiện tại, họ có 6 người làm công tác đào tạo / phân tích / cố vấn chiến thuật bao gồm:

  • Yutility - Cố vấn
  • Caleb - Huấn luyện viên hiệu suất
  • Hankay - Huấn luyện viên chiến thuật
  • Rei - Huấn luyện viên chiến lược
  • Jensen Goh - Phân tích viên
  • Molecule - Phân tích viên

Dù đội ngũ huấn luyện vô cùng đông đảo, nhưng dấu ấn chiến thuật mà GAM Esports để lại tại giải đấu lần này là không nhiều. Thay vào đó, họ chịu khá nhiều chỉ trích về mặt cấm chọn trước trận đấu và macro trong trận đấu, có lẽ là do ban huấn luyện mới chưa có nhiều thời gian làm quen với tuyển thủ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm