Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU

Thứ bảy, 27/08/2022 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Cùng ngắm màn cosplay vị tương Seraphine trong Liên Minh Huyền Thoại tới từ nữ coser xinh đẹp Tiểu Nhu (SeeU).

Seraphine là một vị tướng hỗ trợ / đường giữa rất được tin dùng trong LMHT Tốc Chiến thời gian gần đây nhờ khả năng buff khiên hồi máu trên diện rộng, sát thương lớn và khống chế tốt nếu tung kỹ năng chính xác.

Theo cốt truyện, Seraphine được sinh ra với khả năng nghe được âm thanh của vạn vật. Thiên phú kỳ lạ này thậm chí có thể giúp cô nghe được cả tiếng nói thẳm sâu trong linh hồn mỗi con người.

Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178115

Tuy nhiên, cô gái trẻ cảm thấy khó mà sinh sống bình yên khi xung quanh đầy rẫy những tiếng vang ồn ào, của những người xa lạ.

Rất may, cha mẹ của Seraphine là cư dân của Piltover, họ đã chế tạo cho cô một thiết bị giúp kìm hãm khả năng ma pháp, khiến thế giới xung quanh cô trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều.

Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178118

Theo thời gian, Seraphine dần làm chủ được năng lực của mình, cô không chỉ có thể nghe, mà còn biến những giai điệu xung quanh thành các bài hát cho riêng mình.

Với thiên phú âm nhạc tuyệt vời, nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp của mình tại Piltover và sau đó là xuống tận thành phố Zaun. Cô được các khán giả ở cả hai thành phố này hết mực yêu quý, và mọi đêm nhạc đều đầy ắp người.

Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178117

Khi cảm thấy bản thân đã sẵn sàng, Seraphine nhờ cha mẹ sửa lại thiết bị đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua, khiến nó có công năng khuếch đại, thay vì phong ấn thiên phú ma pháp.

Giờ đây, Seraphine có thể lắng nghe tiếng nói của vạn vật, bắt nhịp và hòa âm với chúng, lan tỏa nguồn năng lượng đó tới tất cả mọi người.

Câu chuyện của Seraphine đã truyền rất nhiều cảm hứng cho game thủ của LMHT và cả LMHT: Tốc Chiến. Do đó, rất nhiều cosplayer đã chọn cô làm đề tài để hóa thân. Trong bài viết lần này, chúng tôi xin gửi tới các bạn bộ ảnh cosplay Seraphine xinh đẹp rạng tỡ tới từ coser SeeU (Tiểu Nhu).

Bộ ảnh cosplay Seraphine của SeeU:

Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178031
Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178039
Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178032
Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178036
Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178037
Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU 178038

Cosplay đôi bạn thân Raiden Shogun và Yae Miko trong Genshin Impact

Mỹ nữ cosplay nhân vật Mudrock trong tựa game Arknight

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm