Đội hình chính thức của CNJ Esports trong mùa giải 2023

Thứ ba, 20/12/2022 14:36 PM (GMT+7)
A A+

CNJ Esports (đội tuyển Saigon Buffalo đổi tên) đã hoàn thiện đội hình chính thức cho mùa giải 2023 với 3 thành viên mới.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình CNJ Esports mùa giải 2023:

Thành viên cũ:

  • Hasmed (Lâm Huỳnh Gia Huy) - Đường trên
  • BeanJ (Trần Văn Chính) - Đi rừng
  • Froggy (Bùi Văn Minh Hải) - Đường giữa
  • Shogun (Nguyễn Văn Huy) - Đường dưới
  • Taki (Đinh Anh Tài) - Hỗ trợ

Thành viên mới:

  • Richard I (Nguyễn Hoàng Phú) - Đường giữa
  • Gury - Đi rừng
  • Stead - Đường trên

Ngày 19/12 vừa qua, đội tuyển CNJ Esports (Saigon Buffalo đổi tên) đã công bố 3 thành viên mới và chốt đội hình Liên Minh Huyền Thoại tham dự giải đấu VCS Mùa Xuân 2022.

Như vậy, tổ chức này sẽ giữ nguyên được bộ khung 5 thành viên là đương kim á quân VCS Mùa Hè và từng chinh chiến tại MSI cũng như CKTG. Cùng với sự bổ sung lực lượng từ các thành viên mới, CNJ hứa hẹn sẽ trở thành một ứng cử viên cực kỳ nặng ký cho chức vô địch khi mà đối thủ của họ - GAM Esports đã mất đi hỗ trợ Bie và huấn luyện viên trưởng Jackie Wind.

Đội hình chính thức của CNJ Esports trong mùa giải 2023-234046
3 thành viên mới của CNJ

Trong số 3 thành viên mới của CNJ, chỉ có Richard I là quen mặt với khán giả của VCS, bởi anh từng tham chiến trong 4 trận vòng bảng của giải đấu mùa xuân năm 2022. Hai cái tên còn lại có lẽ sẽ chỉ đóng vai trò dự bị và rèn dũa kỹ năng để cạnh tranh cho một vị trí đánh chính trong tương lai.

Tuy nhiên, có một vị trí quan trọng của CNJ Esports vẫn còn đang bỏ ngó, đó là huấn luyện viên trưởng. Kể từ khi huấn luyện viên Nguyễn Văn Trọng (Ren) rời đi, tổ chức này vẫn chưa hề đả động hay thông báo gì về người thay thế.

Đội hình chính thức của CNJ Esports trong mùa giải 2023 234060
CNJ giữ nguyên được đội hình cũ của SGB

Ở thời điểm hiện tại, những nhà cầm quân có chuyên môn và sánh ngang được với Ren không nhiều, cái tên khả dĩ nhất chắc chắn là Jackie Wind, người từng lèo lái đoàn tàu GAM Esports giành chức vô địch VCS trong nhiều mùa giải và cũng không ít lần cho các  thành viên của SGB 'ngậm hành'.

Mọi thông tin mới nhất liên quan tới thị trường chuyển nhượng của VCS nói chung và nhân sự mới của CNJ nói riêng sẽ được Thể Thao 247 cập nhật tới quý độc giả trong các bài viết tiếp theo, mời các bạn cùng quan tâm theo dõi!

World of Warcraft chuẩn bị đóng cửa tại Trung Quốc?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm