Đội hình Team Secret tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024

Thứ ba, 02/04/2024 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách đội hình Team Secret (TS) tại vòng Playoffs giải đấu VCS Mùa Xuân 2024, bộ môn LMHT.

Đội hình Team Secret tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 :

  • Đường trên: HasMed
  • Đi rừng: Hiro02 - Yusah
  • Đường giữa: Aress
  • Đường dưới: Taki
  • Hỗ trợ: Xuhao - Palette

Sau biến cố danh sách đen của Riot , Team Secret mất 2 thành viên là Eddie (xạ thủ) và Qiang (đi rừng). Để kịp tham gia vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024, họ đã phải bổ sung nhân sự cấp tốc.

Do chưa tìm được người thay thế Eddie, hỗ trợ Taki được thuyên chuyển lên vị trí xạ thủ, huấn luyện viên Xuhao trám vào vị trí hỗ trợ. Sau đó ít lâu, Palette cũng tái xuất đấu trường chuyên nghiệp sau một thời gian thử sức với nghề nghiệp người mẫu ảnh.

Đội hình Team Secret tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 434597
Team Secret đã đưa về được một nhân sự cực kỳ chất lượng trong giai đoạn nước rút, cựu hỗ trợ của GAM Esports - Nguyễn "Palette" Hải Trung

Palette dù nghỉ thi đấu một khoảng thời gian nhưng vẫn là một trong số các tuyển thủ hỗ trợ dày dặn kinh nghiệm bậc nhất tại VCS ở thời điểm hiện tại. Dù kỹ năng cá nhân không còn so được với thời kỳ đỉnh cao, nhưng việc hiểu kèo đấu, biết cách call và di chuyển hợp lý sẽ là những điểm cộng lớn giúp Palette dễ dàng lấy được vị trí đánh chính.

Với sự bổ sung chất lượng ở vị trí hỗ trợ, TS hoàn toàn có thể nuôi hy vọng về một chức vô địch đầu tiên trong lịch sử. Tại vòng bảng, họ đã có màn trình diễn tốt và đứng trên đầu trên cổ nhà đương kim vô địch GAM Esports trong một khoảng thời gian rất dài. Với tư cách là đội đứng nhất vòng bảng, TS là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch LMHT Việt Nam.

Đội hình Team Secret tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 434598
Đội hình Team Secret tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024

Ở vị trí đi rừng, anh chàng Hiro02 một lần nữa lại được thuyên chuyển công tác đi muôn nơi. Dù màn trình diễn ở các vị trí khác ngoài top lane có phần không ổn định, lúc hay lúc dở nhưng không thể phủ nhận Hiro02 là mẫu tuyển thủ linh hoạt, có thể thi đấu đa dạng vị trí, xuất hiện ở bất cứ nơi nào mà đồng đội cần.

Ở mùa giải này, Hiro02 đã ra sân 10 trận đều ở vị trí đường trên. Tỷ lệ thắng của anh cũng rất cao, lên tới 90% và các vị tướng tủ là KSante, Jax, Gnar. Hãy cùng xem khi được chuyển xuống vị trí đi rừng, Hiro02 sẽ đem ra những con bài nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm