Đội hình GAM Esports tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024

Thứ hai, 01/04/2024 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách đội hình GAM Esports tham dự vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình GAM Esports tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024:

  • Đường trên: Kiaya (Trần Duy Sang)
  • Đi rừng: Levi (Đỗ Duy Khánh)
  • Đường giữa: Emo (Nguyễn Thái Vinh)
  • Đường dưới: Bigkoro (Đặng Ngọc Tài) / EasyLove (Hứa Thành An)
  • Hỗ trợ: Elio (Phạm Thạch Nhân Băng)

Update: EasyLove được bổ sung vào ngày 01/04 (???).

Do 2 thành viên Blazes (đường giữa) và Pyshio (xạ thủ) của GAM Esports bị đình chỉ thi đấu để điều tra bán độ, nhà đương kim vô địch VCS phải thay thế bằng hai cái tên khác là EmoBigkoro.

Emo là cựu tuyển thủ đường giữa của MGN Box Esports, gia nhập GAM Esports từ tháng 01/2024. Tính đến nay, Emo đã có 3 tháng tập luyện cùng những người đồng đội tại GAM và sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất để thay thế tạm thời vị trí của Blazes.

Đội hình GAM Esports tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 434026
Emo chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình tại GAM Esports

Tại vòng bảng VCS Mùa Xuân 2024, Emo chỉ được ra sân duy nhất một trận trước đội tuyển cũ MGN Blue Esports. Rất tiếc, đây lại là một trận thua dành cho GAM, một trận thua cực kỳ tệ bởi họ là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều so với MBE.

Trong trận đấu với MBE, Emo sử dụng vị tướng Hwei ở đường giữa với KDA 1/2/2, thua kém rất nhiều về điểm hạ gục so với MBE Froggy (7/1/9) nhưng farm nhiều hơn (283 vs 260). Nhìn chung, màn trình diễn của Emo không quá tệ so với những người đồng đội khác trong trận đấu đó như Levi (KDA 0/4/3) và Elio (KDA 0/6/3).

Thậm chí người chơi đường trên Kiaya trong trận đấu với MBE cũng có màn trình diễn không quá ấn tượng với KDA 3/8/1. Do đó, trận thua này không phải lỗi của Emo. Dẫu vậy, ở hai ván đấu còn lại của cặp Bo3, GAM vẫn chơi an toàn khi cho Blazes vào sân.

Nhân tố thứ hai được GAM chọn ở vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 là Bigkoro. Ở thời kỳ hoàng kim, Bigkoro từng là xạ thủ giỏi nhất nhì VCS và gây ấn tượng cho khán giả bởi những pha thi đấu cực kỳ chủ động, hổ báo.

Đội hình GAM Esports tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 434027
Bigkoro ở thời kỳ hoàng kim từng là tuyển thủ top đầu VCS

Tuy nhiên, đó đã là chuyện của quá khứ. Sau khi giải nghệ, Bigkoro chuyển sang làm công tác huấn luyện và trong mùa giải này anh chịu trách nhiệm đào tạo các tuyển thủ đường dưới của GAM.

Khi số phận đưa đẩy, Bigkoro buộc phải cầm lại chuột và bàn phím. Trong 2 năm vừa qua, anh không tập luyện LMHT nhiều. Tuy nhiên, tư duy của một người chơi lão làng là vẫn có. Trong một đội không quá đặt nặng đường dưới như GAM, Bigkoro chỉ cần thi đấu an toàn, chủ động sinh tồn với tài nguyên hữu hạn là có thể làm tròn vai.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm