DTCL Mùa 3.5 chính thức quay trở lại

Thứ tư, 24/01/2024 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Đấu Trường Chân Lý Mùa 3.5 đã chính thức ra mắt vào ngày 24/01, dưới đây là một vài thông tin cơ bản về mùa mới.

Nghe nội dung bài viết

Trong lộ trình phát triển được công bố đầu năm, Riot Games cho biết họ sẽ ra mắt chế độ Set Revival, trong đó mang trở lại các mùa cũ của Đấu Trường Chân Lý, đáp ứng nhu cầu “đổi gió” của các cờ thủ đã quá nhàm chán với meta lặp đi lặp.

Trong phiên bản DTCL 14.2 (ra mắt ngày 24/01), Set Revival đã chính thức được ra mắt, và mùa đầu tiên được mang trở lại sẽ là Đấu Trường Chân Lý Mùa 3.5. Lưu ý rằng DTCL Mùa 5 sẽ tồn tại dưới dạng một chế độ chơi tạm thời, kết thúc vào cuối phiên bản DTCL 14.3.

DTCL Mùa 3.5 chính thức quay trở lại 396393
DTCL Mùa 3.5 sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng một chế độ chơi tạm thời (Ảnh: Riot Games)

Như vậy, mùa 3.5 sẽ chạy song song với mùa 10, tồn tại với mục đích giải trí. Tuy nhiên, như vậy đã là đủ đối với người chơi. Những người không thích mùa 3.5 vẫn có thể quay trở lại chơi mùa 10 trong các chế độ đấu thường, đấu hạng, xúc xắc điên cuồng hoặc cặp đôi hoàn hảo.

Ở chiều ngược lại, những người thích hoài cổ có thể chơi chế độ mùa 3.5 bất cứ khi nào họ muốn. Một giải pháp có thể nói là vẹn toàn từ đội ngũ phát triển tựa game Đấu Trường Chân Lý.

DTCL Mùa 3.5 chính thức quay trở lại 396394
Trong dịp Tết Nguyên Đán này, các cờ thủ sẽ được trải nghiệm tận 2 mùa Đấu Trường Chân Lý (Ảnh: Riot Games)

Trong mùa 3.5, bạn sẽ được trải nghiệm 24 tộc hệ cùng 57 vị tướng khác nhau. Nếu bạn vẫn còn nhớ những đội hình huyền thoại như Jinx Nổi Loạn, Phi Công Mật Thám, Irelia Siêu Công Nghệ, Twisted Fate Pháp Sư Vệ Binh Tinh Tướng hay Xayah Tiểu Lý Phi Lông, giờ là lúc để ôn lại những ký ức huy hoàng.

Ở thời điểm hiện tại, DTCL Mùa 3.5 đã có mặt tại máy chủ quốc tế. Nhưng tại máy chủ Việt Nam, chế độ chơi mới này sẽ được ra mắt muộn hơn một chút, đây cũng không phải là điều gì xa lạ với cờ thủ bởi máy chủ Việt Nam luôn cập nhật các mùa mới chậm hơn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm