ĐTDV Mùa Đông 2023 chính thức khởi tranh

Thứ năm, 24/08/2023 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023 - giải đấu vô địch Việt Nam bộ môn Liên Quân Mobile chính thức khởi tranh từ ngày 24/08.

Nghe nội dung bài viết

Đấu Trường Danh Vọng là giải đấu thường niên của bộ môn Liên Quân Mobile, đóng vai trò như giải vô địch quốc nội khu vực Việt Nam (AOG), tổ chức định kỳ 2 lần mỗi năm (mùa xuân và mùa đông). ĐTDV Mùa Đông 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào hôm nay, thứ năm, ngày 24/08.

Ban tổ chức đã rất khéo léo khi xếp hai đội mạnh và đông fan bậc nhất ở thời điểm hiện tại là Saigon Phantom và V Gaming thi đấu trong ngày đầu tiên. Trận đấu lúc 17:00 chiều sẽ là cuộc đọ sức giữa Saigon Phantom và GG Live (Box Gaming đổi tên). Trận đấu thứ hai dự kiến sẽ diễn ra lúc 19:30, là màn so tài giữa đại bàng đen V Gaming và quỷ đỏ TDT Esports.

LỊCH THI ĐẤU ĐTDV MÙA ĐÔNG 2023 HÔM NAY - NGÀY 24/08
NgàyGiờĐội 1Tỷ SốĐội 2
24/0817:00SGP GGL
19:30VGM TDT

Dễ thấy trong cả hai cặp trận, phần thắng đều nghiêng hẳn về các ông lớn Saigon Phantom và V Gaming. Nhà đương kim vô địch và đương kim á quân của giải đấu mùa xuân không có bất cứ thay đổi nào về mặt nhân sự, họ tự tin vào những gì mình đang có và sẽ kiên định bước tiếp mùa giải này với những gương mặt cũ trong đội hình. Sự ăn ý, hiểu nhau lâu năm sẽ giúp tập thể SGP và VGM phối hợp nhuần nhuyễn, khó có kẽ hở để các đội nhóm giữa như GGL và TDT khai thác.

Sau một giải đấu mùa xuân thảm họa (rớt khỏi top 4), BOX Gaming đã buộc phải thay tên, đồng thời có một số sự bổ sung về mặt nhân sự. Họ chia tay Lak và đặt cược tất cả vào người chơi đường giữa NTZZ. Ở đường rồng, xạ thủ Bridget được thuyên chuyển lên chơi ở đường tà thần, để lại vị trí đó cho tân binh Sa. Nếu không có biến cố nào quá đặc biệt xảy đến, đội hình của GGL rất khó cạnh tranh cho một chức vô địch. Mục tiêu thực tế của họ nên là tập trung vào việc lấy lại một vị trí trong top 4.

ĐTDV Mùa Đông 2023 chính thức khởi tranh 317637
Saigon Phantom thể hiện một phong độ không thể cản phá tại giải đấu mùa xuân và APL 2023 (Ảnh: Saigon Phantom AOV)

Về phần TDT Esports, những pha đầu tư mạnh tay của họ ở giải đấu mùa xuân đã không thành công. Dù có được chữ ký của những ngôi sao như ProE hay Yiwei, họ cũng chẳng thể tạo được đột phá nào đáng kể và đành chấp nhận vị trí thứ 5 chung cuộc, không có quyền vào chơi tại APL 2023.

Ở mùa giải mới, TDT cho đi 3 cái tên ProE, Yiwei và Kary, quay trở lại con đường nuôi dưỡng tài năng trẻ với những cái tên Case, Nolan và TNhan.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm