Elon Musk bị khán giả la ó khi xuất hiện tại giải đấu VALORANT

Thứ tư, 30/08/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Elon Musk xuất hiện tại giải đấu vô địch thế giới bộ môn VALORANT, nhưng thay vì được chào đón, ông nhận về những tiếng la ó.

Nghe nội dung bài viết

Elon Musk đã bất ngờ xuất hiện tại Kia Forum, thành phố Los Angeles, California để theo dõi giải vô địch thế giới Valorant Champions 2023. Tuy nhiên, thay vì được chào mừng và xin chữ ký, ông chỉ nhận lại những tiếng la ó.

Cụ thể, trong trận chung kết hôm 27/08 giữa Evil Geniuses (Bắc Mỹ) và Paper Rex (Singapore), camera man đã quay được cảnh Elon Musk đang ngồi giữa đám đông. Tất nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra sự có mặt của vị tỷ phú và ngay lập tức những tiếng la ó bắt đầu xuất hiện.

VIDEO: Elon Musk bị khán giả la ó khi xuất hiện tại giải đấu VALORANT (Nguồn: X)

Ban đầu, những tiếng la ó khiến bình luận viên bối rối và phải đổi chủ đề, quay trở lại với trận đấu. Tuy nhiên sau đó, dưới khán đài, nhiều khán giả đồng thanh hô vang khẩu hiệu "Bring back Twitter" (Hãy mang trả Twitter lại đây). Tiếng hô to đến nỗi nó lọt cả vào mic của bình luận viên, tạo ra một tình huống ngại ngùng.

Trận chung kết đó đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội tuyển Bắc Mỹ Evil Genius. Về phần Elon Musk, không ai biết ông đã phản ứng ra sao sau những tiếng la ó kể trên.

Elon Musk là một nhân vật rất có tiếng nói trong cộng đồng game thủ. Vị tỷ phú nổi tiếng này thường dành thời gian rảnh để chơi game và cũng rất hay "đu trend" với các tựa game mới như Baldur's Gate 3 hay Elden Ring. Dẫu vậy, lịch trình thời gian bận rộn rõ ràng sẽ không cho phép ông gắn bó với các tựa game eSports yêu cầu tập luyện đều đặn như VALORANT.

Elon Musk bị khán giả la ó khi xuất hiện tại giải đấu VALORANT 320512
Elon Musk đã có một trải nghiệm không mấy thú vị tại giải đấu vô địch thế giới bộ môn VALORANT, dù cho đội nhà giành chiến thắng (Ảnh: Elon Musk)

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Elon Musk bị la ó khi xuất hiện tại một sự kiện trực tiếp. Vào tháng 12/2022, Dave Chappelle - một diễn viên hài đã mời Elon Musk lên sân khấu, nơi vị tỷ phú nhận về những tiếng la ó từ khán giả bên dưới, khiến người dẫn chương trình vô cùng lúng túng.

Có vẻ khán giả phản ứng tiêu cực với Elon Musk do không hài lòng với cách mà ông đang điều hành mạng xã hội Twitter (giờ đã đổi tên thành X).

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm