GAM Esports kích nổ bom tấn đầu tiên tại VCS Mùa Hè 2024

Thứ sáu, 14/06/2024 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(LMHT) Ẩn số đến từ nước Mỹ - cựu xạ thủ của Immortals, Dignitas và Team SoloMid chính thức về Việt Nam đầu quân cho GAM Esports.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 13/06 (thứ năm) vừa qua, GAM Esports đã chính thức kích nổ bom tấn đầu tiên của họ trong mùa chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Hè 2024. Nhân sự mới của GAM sẽ chơi ở vị trí xạ thủ, là cựu thành viên của các đội tuyển Immortals, Dignitas và Team SoloMid, có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu LCS, tên anh là Trần "Neo" Sứ Toàn.

Neo sinh ngày 10/11/1999 tại Việt Nam (24 tuổi). Anh bắt đầu học việc tại GG Esports Academy vào năm 2018 và đã kinh qua nhiều đội tuyển tại Bắc Mỹ như OpTic Gaming, First Blood Crusade, Mirage Esports, Dignitas, TSM, Mirage Alliance.

GAM Esports kích nổ bom tấn đầu tiên tại VCS Mùa Hè 2024 480563
Xạ thủ Trần "Neo" Sứ Toàn (Ảnh: GAM Esports)

"Chào mừng Neo gia nhập GAM Esports! Từng gây ấn tượng lớn tại LCS cùng nhiều đội tuyển giàu truyền thống như Immortals, Dignitas cũng như Team SoloMid, Neo đã là một cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ LMHT Việt Nam. Sau nhiều năm thi đấu ở nước ngoài, GAM sẽ là bến đỗ tiếp theo của Neo trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới!" - Đại diện GAM Esports thông báo trên fanpage chính thức.

Việc có thêm một xạ thủ từ LCS dày dặn kinh nghiệm sẽ là tiền đề để GAM Esports bảo vệ ngôi vương của họ tại VCS Mùa Hè 2024, mùa cuối cùng trước khi bị sáp nhập vào khu vực APAC. Do Neo sinh ra tại Việt Nam, anh không gặp vấn đề về mặt giao tiếp và sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

GAM Esports kích nổ bom tấn đầu tiên tại VCS Mùa Hè 2024 480566
Xạ thủ Neo chụp ảnh cùng CEO TK Nguyen của GAM Esports (Ảnh: GAM Esports)

CEO TK Nguyen có một số mối quan hệ tại giải đấu LCS, do đó việc anh chiêu mộ một xạ thủ từ giải đấu lớn này là điều không quá bất ngờ, đặc biệt là khi Neo có quốc tịch Việt Nam, khiến khâu giấy tờ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Kể từ khi debut cho đến nay, Neo luôn thi đấu ở vị trí xạ thủ và vị tướng tủ của anh là Kalista. Tại mùa giải 2023, Neo ra sân tổng cộng 22 trận, với 10 trận thắng - 12 trận thua. Các thông số khi đi đường của anh có phần kém hơn so với mặt bằng chung của LCS. Tuy nhiên, khi thi đấu ở một giải đấu cấp thấp hơn như VCS, Neo sẽ là một ẩn số khó đoán.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm