Hideo Kojima tạo ra tựa game kế thừa Metal Gear Solid

Thứ hai, 12/02/2024 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Các fan của siêu phẩm Metal Gear Solid đang ăn mừng sau khi nghe những phát biểu của đạo diễn Hideo Kojima.

Đạo diễn nổi tiếng Hideo Kojima mới đây đã chia sẻ rất nhiều thông tin về tựa game hành động, gián điệp sắp ra mắt của ông. Kojima thừa nhận trò chơi mới là sự kế thừa của siêu phẩm đình đám một thời Metal Gear Solid và ông quyết định thực hiện nó vì người hâm mộ đã liên tục yêu cầu ông làm như vậy.

Hideo Kojima, một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất ngành công nghiệp game, đã nói rất chi tiết về các dự án sắp tới của mình trong tập HideoTube ra mắt vào ngày 9/2 vừa qua.

chrome-eajkektzts-1707742973.png
 

Trong video, Kojima nói rất nhiều về phần 2 của tựa game Death Stranding. Tuy nhiên, ông cũng không quên đề cập đến Physint , tựa game hành động, gián điệp được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành kẻ kế thừa di sản của Metal Gear Solid.

Những kỳ vọng này đã trở thành sự thật khi Kojima thừa nhận ông làm điều này chiều theo ý của người hâm mộ. Các fan của Metal Gear Solid đã yêu cầu một phần game mới trong hơn tám năm qua.

Được biết, phần game mới nhất của series đình đám này là Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain, ra mắt vào năm 2015. Đây cũng là tựa game cuối cùng Kojima sản xuất với tư cách là một thành viên của Konami.

“Trong tám năm qua, ngày nào tôi cũng nhận được yêu cầu từ các fan trên toàn thế giới, rằng hãy tạo ra một Metal Gear Solid khác đi” - Kojima chia sẻ.

Sau khi Kojima rời Konami. Công ty này đã cố gắng sản xuất một tựa game Metal Gear của riêng họ: Metal Gear Survive. Tuy nhiên, trò chơi mới của Konami đã nhận về những chỉ trích gay gắt từ fan.

Cũng trong video vừa đăng tải, Kojima kể về khoảng thời gian ông bị bệnh nặng trong đại dịch COVID-19, nặng đến mức ông gần như đã phải từ bỏ việc làm game và thậm chí còn viết di chúc, chuẩn bị sẵn cho cái chết.

chrome-h2rvuwznxm-1707742956.png
 

Đó là một khoảng thời gian đầy biến động đối với vị đạo diễn. Mặc dù đã hồi phục và luôn muốn tạo ra thứ gì đó mới mẻ, nhưng ông hiểu rằng mình cần chiều theo mong muốn của người hâm mộ, trở về với cội nguồn của mình và sản xuất thứ gì đó thuộc thể loại hành động, gián điệp đã làm nên cái tên Kojima.

Kojima chia sẻ rằng tựa game mới có đồ họa trông như thật: “Nếu mẹ bạn bước vào và thấy bạn chơi trò chơi này, bà sẽ nghĩ bạn đang xem một bộ phim”. Bên cạnh đó, vị đạo diễn cũng chia sẻ rằng mình sẽ không bao giờ nghỉ hưu, dù hiện đã ở tuổi 60.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm