Hơi Thở Mặt Trời và Nhất Kiếm Chi Vương chính thức ra mắt

Thứ năm, 21/12/2023 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Hai tựa game mobile mới Hơi Thở Mặt Trời và Nhất Kiếm Chi Vương đã ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 10h sáng ngày 21/12.

Nghe nội dung bài viết

10h sáng ngày 21/12/2023 (thứ năm), làng game Việt chính thức chào đón hai tựa game di động mới là Hơi Thở Mặt TrờiNhất Kiếm Chi Vương.

Hơi Thở Mặt Trời là tựa game đấu tướng chiến thuật thế hệ mới với đồ họa 3D, lấy chủ đề dựa trên bộ anime đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ. Trong khi đó, Nhất Kiếm Chi Vương lại là một tựa game MMORPG truyền thống có chủ đề xoay quanh cuộc phân tranh của các võ hiệp trong giang hồ.

Trailer game Hơi Thở Mặt Trời (Nguồn: Hơi Thở Mặt Trời)

Trong Hơi Thở Mặt Trời, người chơi sẽ chiêu mộ các nhân vật chuẩn nguyên tác thông qua tính năng gacha. Các kiếm sĩ của diệt quỷ đoàn, các thượng huyền quỷ và hạ huyền quỷ đều sẽ có bộ kỹ năng riêng, thuộc 4 hệ Gió - Lửa - Nước - Quỷ khắc chế lẫn nhau.

Game thủ cần tìm hiểu kỹ về đặc điểm của từng nhân vật để liên kết chúng thành những đội hình 6 người vượt phó bản hoặc thi đấu cùng các người chơi khác. Trong Hơi Thở Mặt Trời, bạn có thể bắt gặp rất nhiều địa điểm hoặc trận đấu dựa trên nguyên tác như Nhiệm vụ sát quỷ, Huấn luyện trụ cột, Dinh thự Tsuzumi, Vô hạn thành, Chuyến tàu vô tận, ... 

Hơi Thở Mặt Trời và Nhất Kiếm Chi Vương chính thức ra mắt 376741
Ảnh: Tựa game Thanh Gươm Diệt Quỷ

Hơi Thở Mặt Trời được quảng cáo là tựa game đấu tướng chiến thuật chủ đề Thanh Gươm Diệt Quỷ đầu tiên tại Việt Nam. Trong ngày ra mắt, tựa game này đã ghi nhận số lượng người chơi cực kỳ đông đảo và có thể nói là một tựa game mobile đang hot trong tháng 12.

Nếu yêu thích câu chuyện về những kiếm sĩ diệt quỷ và thích chơi thể loại đấu tướng chiến thuật, bạn có thể trải nghiệm Hơi Thở Mặt Trời trên App Store và Google Play Store.

Hơi Thở Mặt Trời và Nhất Kiếm Chi Vương chính thức ra mắt 376742
Ảnh: Tựa game Thanh Gươm Diệt Quỷ

Về phần Nhất Kiếm Chi Vương, đây là một tựa game 3D đi theo hướng cổ điển với thể loại MMORPG và bối cảnh võ lâm. Trong game, người chơi sẽ chọn gia nhập một trong 9 hệ phái tương sinh tương khắc, trải nghiệm các hoạt động PK vô cùng đa dạng, trổ tài hit and run, so chiến pháp.

Game cũng cung cấp hệ thống giao dịch ký gửi, đấu giá nhận KNB giúp người chơi có trải nghiệm nhập vai, tầm bảo, buôn bán trong giới giang hồ. Đặc biệt, người chơi mới của Nhất Kiếm Chi Vương sẽ được tặng ngay VIP 9 khi mới vào game, đồng thời có thể đánh boss nhận điểm để nâng cấp VIP.

Trailer game Nhất Kiếm Chi Vương (Nguồn: Nhất Kiếm Chi Vương - OG)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm