HoYoverse lại chuẩn bị ra lò game mới

Thứ tư, 28/02/2024 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game mới của nhà HoYoverse sẽ mang phong cách đồ họa khác hoàn toàn với Genshin Impact và Honkai Star Rail.

Những năm gần đây, HoYoverse đã vươn lên trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển trò chơi điện tử. Các sản phẩm của họ, từ Honkai Impact, Genshin Impact đến Honkai Star Rail đều thành công rực rỡ và nhận về vô số lời ngợi ca từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ.

Ở thời điểm hiện tại, họ đang rục rịch ra mắt tựa game Zenless Zone Zero với đồ họa và gameplay ấn tượng, được nhiều game thủ kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn trong năm 2024. Tuy nhiên, khi ZZZ còn chưa kịp ra mắt, leaker đã tiết lộ rằng HoYoverse đang đăng ký bản quyền thương hiệu cho một dự án mới mang tên Starry Sky Valley.

chrome-2fuyeahjyo-1709107256.png
 

Được biết, đây mới chỉ là tên gọi tạm thời và có thể thay đổi sau khi game ra mắt. Người ta cũng phát hiện ra rằng có một tài khoản trên nền tảng livestream Bilibili đã được đăng ký với tên Starry Sky Valley. Theo thông tin từ leaker, SSV sẽ là một tựa game mang phong cách hoàn toàn mới, khác biệt so với những cái tên trước đó như Genshin Impact, Honkai Impact hay Honkai Star Rail.

Cụ thể, tựa game mới sẽ đi theo thể loại mô phỏng cuộc sống (sim), có một số điểm tương đồng với tựa game Animal Crossing đình đám của nhà Nintendo. Hiện chưa rõ Starry Sky Valley sẽ phát hành khi nào và trên nền tảng nào.

chrome-cj9a5hlbuk-1709107256.png
 

Tất nhiên, những thông tin này vẫn cần được kiểm chứng. Nhưng có một điều chắc chắn rằng HoYoverse sẽ không dừng lại, họ cần thừa thắng xông lên, làm thêm nhiều tựa game mới tranh thủ khi sức nóng của bộ ba Genshin Impact - Honkai Impact - Honkai Star Rail chưa hạ nhiệt.

So với các nhà phát triển, phát hành game lớn khác trên thế giới, số lượng game của HoYovese vẫn vô cùng khiêm tốn, đếm được trên đầu ngón tay. Điều này chứng minh họ là một công ty rất kỹ tính và cầu toàn trong việc phát triển sản phẩm.

Nếu duy trì được chất lượng và danh tiếng, đồng thời tạo ra thêm được những sản phẩm mới, đề tài mới để khai thác, HoYoverse sẽ sớm vươn mình trở thành một đế chế của làng game, sánh vai với những ông lớn như Valve và Tencent.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm