Nhân vật bị lãng quên trong Genshin Impact

Thứ bảy, 17/02/2024 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Một nhân vật trong tựa game Genshin Impact được cho là đã bị HoYoverse lãng quên.

Genshin Impact là tựa game gacha phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Để duy trì vị thế đứng đầu, nhà phát triển HoYoverse đã làm việc không ngừng nghỉ để tung ra các bản cập nhật mới cho trò chơi.

Các bản cập nhật không chỉ bổ sung nhiệm vụ cốt truyện, bản đồ, chế độ chơi mà còn thêm vào game các nhân vật mới với phong cách và ngoại hình ngày càng ấn tượng, thu hút người chơi bỏ tiền vào roll.

356211328-275794435104833-1284068247206039388-n-1708139771.jpg
 

Tuy nhiên, ra mắt nhiều nhân vật mới cũng đồng nghĩa với việc một số nhân vật cũ sẽ có ít đất diễn hơn. Mới đây, một số fan trên diễn đàn Reddit đã thảo luận về việc Kujou Sara là nhân vật bị Hoyoverse hắt hủi nhiều nhất, thậm chí là lãng quên.

Kujou Sara là một nhân vật 4 sao hệ lôi có khả năng buff tấn công cho các nhân vật trong đội. Tuy nhiên, Kujou Sara thường chỉ được đánh giá cao khi có C6, và phải đi kẹp với Lôi Thần. Do đội hình Lôi Thần Quốc Dân ở thời điểm hiện tại vẫn quá phổ biến, Kujou Sara ít có khả năng thay thế được vị trí của những Bennett, Xiangling, Xingqiu hay Yelan.

chrome-ewmgypje7h-1708139864.png
 

Dưới đây là một vài bình luận của người chơi về Kujou Sara:

"Một vấn đề lớn của Genshin Impact là HoYoverse dường như không quan tâm đến việc đảm bảo mọi nhân vật đều có đất diễn. Họ thích tạo ra nhân vật mới và đưa họ vào các nhiệm vụ mới (tất nhiên là để bán). HSR đã rút ra rất nhiều bài học từ Genshin để giữ cho các nhân vật luôn có đất diễn, ví dụ như tính năng nhắn tin của họ, hoặc các nhân vật lang thang trong thế giới của game."

"Họ thậm chí còn không đưa cô ấy vào sự kiện Yokai, họ đáng ra nên cho cô ấy nhiều đất diễn hơn, thật đáng buồn. Thành thật mà nói, các nhân vật tại Inazuma có thể xuất hiện trong nhiều nội dung hơn. Tuy nhiên, những nhân vật được ưu ái thường chỉ có Itto, Ayaka và Yoimiya."

"Bị lãng quên? Ít nhất bạn còn nhớ tên hoặc sự tồn tại của cô ấy.Tôi cá rằng nhiều người ở đây sẽ phải suy nghĩ trong vài giây để nhớ lại sự tồn tại của đám nhân vật Sumeru 4 sao."

"Sara có khả năng buff tấn công thấp hơn khoảng 30% so với bennet, thời gian buff cũng chưa bằng một nửa, lại chỉ có thể buff một lần cho mỗi đồng đội. Cô ấy khá kém hiệu quả nếu không có ít nhất C2. Cô ấy chỉ đáng giá ở C6 với chỉ số sát thương chí mạng cộng thêm"

"Sara và Candace đều hơi chán. Cả hai có thiết kế đẹp, nhưng hầu như không xuất hiện trong cốt truyện. Tôi đã nhận được C6 của Sara và thậm chí chưa bao giờ sử dụng cô ấy, vì đã có các đội mạnh hơn / dễ sử dụng hơn."

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm