LMHT: Arcane 2 sẽ có cái kết cực kỳ "thảm khốc"?

Thứ năm, 11/04/2024 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Sẽ không có cái kết đẹp cho Jinx trong phần 2 của loạt phim hoạt hình đình đám.

Nghe nội dung bài viết

Arcane 2 dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix vào tháng 11/2024. Sau thành công vang dội của phần 1, nhiều khán giả đang mong chờ từng ngày để biết được diễn biến tiếp theo trong câu chuyện của hai chị em Jinx - Vi.

Tính đến tháng 04/2024, Riot Games chỉ mới tung ra một video ngắn và chưa hé lộ nhiều điều về số phận của hai chị em cũng như số phận của hai thành phố Piltover - Zaun.

Mới đây, Ella Purnell, diễn viên lồng tiếng của nhân vật Jinx trong Arcane 2 đã có một cuộc phỏng vấn với TechRadar và có những chia sẻ ngắn gọn về cốt truyện trong phần phim mới.

chrome-7de4xecg27-1712804951.png
 

“Ôi trời, tôi đang cố nhớ lại cốt truyện phần một vì nó đã ra mắt cách đây hơn hai năm. Thực ra tôi chỉ vừa quay lại phim trường để hoàn thành một số ADR cho mùa 2, và tôi đã khóc. Tôi nghĩ người khác cũng sẽ khóc. Nó thật tàn khốc và sẽ không ai cảm thấy dễ chịu sau khi xem nó.” - Purnell nói trong buổi phỏng vấn với TechRadar.

Mùa 1 của Arcane đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui vẻ an yên cho đến dữ dội và tàn khốc. Chúng ta đã theo chân nhân vật Jinx từ khi còn là một cô bé ngây thơ cho tới khi bị dòng đời xô đẩy trở thành tay sai của ông trùm tội phạm khét tiếng, sau đó bị gã dược sĩ Singed bị tra tấn đến phát điên.

chrome-dhcxvxgnte-1712804876.png
 

Khung cảnh ở cuối phần 1, khi Jinx bắn tên lửa về phía tòa nhà nơi đang diễn ra buổi họp hội đồng đã khơi dậy sự tò mò của nhiều khán giả.

Piltover và Zaun đã tiến rất gần tới một giải pháp hòa bình, nhưng hành động của Jinx có thể phá nát tương lai tươi sáng đó, khơi dậy những xung đột không thể tránh khỏi giữa cả hai bên.

Các nhà làm phim sẽ có nhiều nguyên liệu để nấu lên một món ăn tinh thần tuyệt hảo mang tên Arcane 2. Tuy nhiên, họ cũng sẽ phải đối mặt với áp lực cực kỳ lớn bởi phần 1 đã chạm đến tiêu chuẩn của hai từ "đỉnh cao" và cái bóng mà nó để lại là quá lớn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm