LMHT: Game thủ tạo ra wombo combo siêu lỗi với Skarner

Thứ năm, 11/04/2024 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Nếu combo này không bị nerf, Skarner sẽ trở thành tướng hỗ trợ buộc phải cấm / chọn trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong bản cập nhật LMHT 14.7 (ra mắt ngày 03/04/2024), Riot Games đã giới thiệu phiên bản làm lại của Skarner. Từ một vị tướng ù lì nhàm chán ít được người để ý, Skarner đã lột xác trở thành hot pick được nhiều game thủ lựa chọn.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn miệt mài thử nghiệm vị tướng này trong các trận đấu 5v5 để tìm ra cách chơi cũng như lối lên đồ hiệu quả nhất.

Cách đây ít ngày, các game thủ đã phát hiện ra một wombo combo cực kỳ bá đạo giữa Skarner với vị tướng xạ thủ Kalista. Nó mạnh, hiệu quả và cực kỳ thú vị, đến mức nhiều người cho rằng nếu không bị nerf thì trong thời gian tới bộ đôi này sẽ sớm thống trị meta.

LMHT: Game thủ tạo ra wombo combo siêu lỗi với Skarner

Về cơ bản, Skarner sẽ khống chế nhiều kẻ địch, sau đó Kalista kéo hắn về bằng chiêu cuối. Bằng cách này, Kalista có thể kéo nhiều kẻ địch cùng lúc, muốn ném chúng ra xa hay vứt về phía đồng đội để đánh hội đồng tùy ý.

Wombo combo này khá giống với wombo combo giữa Kalista và Blitzcrank, nhưng dễ thực hiện hơn. Skarner cũng không nhất thiết phải đi hỗ trợ mà Kalista có thể chọn ràng buộc Skarner vào giai đoạn giữa trận, còn bản thân thì đi với một hỗ trợ dạng thuật sư để đè đường triệt để.

chrome-mhgchafpbb-1712811980.png
 

Sau khi được làm lại, Skarner không thể hiện tốt ở vị trí đi rừng. Do đó, đi hỗ trợ với Kalista có thể sẽ là một lối thoát cho con bọ cạp này. Tuy nhiên, khi Skarner được chơi ở cả hai vị trí, việc cân bằng vị tướng này sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Trên diễn đàn Reddit, nhiều game thủ bày tỏ sự thích thú với wombo combo mới của Skarner và hy vọng rằng nó sẽ được sử dụng ở các giải đấu chuyên nghiệp:

“Riot Games: Skarner đã hoạt động tốt, đúng như chúng tôi dự tính.

Vẫn là Riot Games 2 năm sau: Chúng tôi vừa sửa một lỗi liên quan tới chiêu cuối của Skarner và Kalista...”

“Khi các game thủ chuyên nghiệp bắt đầu chơi Skarner và nó quá mạnh, Riot Games sẽ phải làm lại Skarner thêm lần nữa.”

“Tôi thực sự mong chờ đến lúc Skarner được dùng trong các trận đấu chuyên nghiệp. Trông vui thực sự.”

“Cái combo này quá bá đạo.”

“Nó làm tôi nhớ lại combo của Kalista và Blitzcrank.”

“Chờ đã, tôi vừa tra cứu cái này trên wiki. Skarner có thể khống chế kẻ địch trong 0,75 giây. Kalista có khả năng hất tung kẻ địch trong 1/1,5/2 giây tùy theo cấp độ R. Vậy nên đây thực sự là một cái combo khống chế vĩnh cửu, vì nó là hất tung và không thể bị giảm nhờ kháng hiệu ứng.”

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm