LMHT: Keria đăng bài cảm ơn fan bằng Tiếng Việt

Thứ năm, 23/11/2023 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Một hành động nhỏ nhưng thể hiện sự trân trọng và ghi nhận mà nam tuyển thủ nhà T1 dành cho các fan tại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Theo như thông báo của T1 vào trưa ngày 23/11, ba tuyển thủ Zeus, Gumayusi, Keria cùng huấn luyện viên Tom đã đặt bút ký tiếp hợp đồng với tổ chức, qua đó tiếp tục gắn bó với màu áo T1 trong mùa giải 2024.

Đây là tin tức cực kỳ vui với các fan hâm mộ của T1 trên toàn thế giới. Tuy nhiên, các fan của T1 tại Việt Nam thậm chí còn vui hơn bởi ngay sau khi thông báo của đội tuyển được đăng tải không lâu, tuyển thủ hỗ trợ Ryu "Keria" Min-seok đã đăng tải một thông báo cảm ơn fan bằng … Tiếng Việt.

LMHT: Keria đăng bài cảm ơn fan bằng Tiếng Việt 361315
Keria cảm ơn fan bằng Tiếng Việt (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng cảm ơn này có vẻ được Keria dịch bằng Google Translate. Dù không tốn nhiều công sức nhưng đó là tấm lòng của nam tuyển thủ và thực sự đã truyền được niềm vui tới cho rất nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam.

Chỉ sau ít giờ, bài đăng của Keria đã nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác và bình luận trên mạng xã hội. Hầu hết khán giả đều bày tỏ sự trân trọng đối với hành động của Keria, đồng thời cảm ơn Keria vì đã chọn tiếp tục gắn bó với màu áo T1.

LMHT: Keria đăng bài cảm ơn fan bằng Tiếng Việt 361316
Rất nhiều cái tên nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Keria đăng thông báo cảm ơn fan bằng Tiếng Việt (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, tại Việt Nam có rất nhiều khán giả theo dõi giải đấu LCK của Hàn Quốc, và lượng fan hâm mộ của đội tuyển T1 cũng vô cùng lớn. Không chỉ dành sự yêu quý đặc biệt cho Faker, fan Việt còn ủng hộ nhiệt tình các thành viên khác của T1 và dõi theo họ trong cả các trận đấu chuyên nghiệp lẫn những hoạt động đời thường.

Việc Keria đăng bài cảm ơn bằng Tiếng Việt dù chỉ là hành động nhỏ, nhưng cũng là sự ghi nhận của nam tuyển thủ dành cho cộng đồng fan hâm mộ tại Việt Nam. Và với việc Keria tiếp tục thi đấu cho T1, lượng fan của anh trong tương lai sẽ còn tăng nhiều hơn nữa.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm