LMHT: Top 5 tướng mạnh nhất trong Đột Kích Nhà Chính

Thứ ba, 31/10/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những vị tướng mà bạn nên chơi trong chế độ mới Đột Kích Nhà Chính của LMHT.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Đột Kích Nhà Chính là chế độ giải trí vừa quay trở lại với LMHT, mở từ ngày 24/10 - 27/11. Trong Đột Kích Nhà Chính, 10 người chơi sẽ được ném vào một bản đồ thu nhỏ với nhiều minigame thú vị. Nếu bạn là người mới và đang loay hoay không biết chọn tướng nào cho phù hợp thì dưới đây là danh sách top 5 vị tướng mạnh nhất trong chế độ Đột Kích Nhà Chính để bạn tham khảo:

Swain

Trong chế độ Đột Kích Nhà Chính, bạn sẽ phải đánh giao tranh tổng rất nhiều. Đây là môi trường tuyệt vời cho Swain thể hiện với chiêu cuối của gã. Không chỉ sở hữu bộ kỹ năng mạnh mẽ khi đánh 5v5, Swain còn có thể kiểm soát tầm nhìn trên bản đồ với chiêu W, thứ sẽ cho bạn rất nhiều lợi thế khi tranh chấp quái rừng cùng kẻ địch, hoặc tìm kiếm vị trí của người đi rừng bên phía đối phương.

LMHT: Top 5 tướng mạnh nhất trong Đột Kích Nhà Chính 349637

Samira

Ở vị trí xạ thủ, không ai có thể vượt qua được Samira trong chế độ Đột Kích Nhà Chính. Khả năng giao tranh tổng mạnh mẽ, năng lực sinh tồn tuyệt vời, Samira là một cỗ máy xay thịt biết đi với khả năng ngăn cản đòn đánh / các chiêu thức đạn đạo với chiêu W Lốc Kiếm vô cùng hiệu quả.

Chiêu cuối Hỏa Lực Liên Xạ nếu dùng đúng thời điểm có thể giúp Samira quét sạch đối thủ. Nếu team địch không có khống chế cứng và giảm hồi máu, gần như không gì có thể ngăn cản Samira.

LMHT: Top 5 tướng mạnh nhất trong Đột Kích Nhà Chính 349636

Zyra

Với đám dây leo của mình, Zyra có thể đè đường vô cùng hiệu quả và là một thế lực đáng gờm trong giao tranh tổng với chiêu cuối Bụi Gai Kỳ Dị. Ở các tình huống giao tranh nhỏ lẻ, chiêu E Rễ Cây Trói Buộc của Zyra cũng là kỹ năng khống chế cứng vô cùng khó chịu có thể trói chân nhiều kẻ thù cùng lúc.

LMHT: Top 5 tướng mạnh nhất trong Đột Kích Nhà Chính 349640

Teemo

Teemo, con ác quỷ biết đi trong Summoner's Rift giờ đây sẽ còn đáng sợ hơn trong bản đồ nhỏ của Đột Kích Nhà Chính. Với địa hình nhiều bụi rậm, Đột Kích Nhà Chính sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội ám sát cho Teemo. Khi chơi vị tướng này, bạn có thể dành toàn thời gian để đi đặt nấm khắp bản đồ, rồi núp bụi để bắt lẻ những kẻ địch sơ hở.

LMHT: Top 5 tướng mạnh nhất trong Đột Kích Nhà Chính 349645

Maokai

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phải kể đến Maokai. Dù lên tank hay lên phép, Maokai cũng đều vô cùng hiệu quả trong chế độ Đột Kích Nhà Chính.

Chiêu cuối Quyền Lực Thiên Nhiên của hắn có thể trói chân nhiều kẻ địch, là công cụ mở giao tranh vô cùng hiệu quả. Trong khi đó, chiêu E Ném Chồi Non lại đặc biệt đáng sợ khi Maokai lên phép. Khi kết hợp với Teemo, bộ đôi này có thể khiến địch không dám bén mảng lại gần các bụi cây.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm