Caps tiết lộ lý do G2 thất bại tại CKTG 2023

Thứ ba, 31/10/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường giữa Rasmus “Caps” Winther tiết lộ lý do khiến G2 Esports thất bại tại CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Thụy Sĩ, G2 Esports (Seed 1 Châu Âu) đã gục ngã trước Bilibili Gaming (Seed 2 Trung Quốc) với tỷ số 1-2, qua đó chính thức phải dừng bước tại CKTG 2023. Trong buổi phỏng vấn mới đây, người chơi đường giữa Rasmus “Caps” Winther đã hé lộ lý do khiến G2 thất bại.

Theo Caps, G2 đã không thể tận dụng những kiến thức và kinh nghiệm mà họ tích lũy được từ giải đấu MSI 2023. Đội tuyển này cũng "không đưa ra được những quyết định đúng đắn trong những thời điểm quan trọng".

Caps tiết lộ lý do G2 thất bại tại CKTG 2023 349389
Caps không giấu nổi sự thất vọng sau khi để thua trước Bilibili Gaming (Ảnh chụp màn hình)

Caps gọi trận đấu với Bilibili Gaming là "đáng thất vọng" và cho rằng G2 đã thi đấu không đủ tốt. Ngay cả trong ván thắng duy nhất, G2 cũng làm chưa được tối ưu, đáng ra họ có thể thắng gọn gàng hơn.

"Thực sự tôi thất vọng đến mức không biết phải nói gì. Tôi nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị tốt, nhưng có vẻ như chúng tôi vẫn tiếp tục mắc phải những sai lầm tương tự như tại MSI. Tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt hơn vào năm tới và thể hiện màn trình diễn tốt hơn." - Tuyển thủ sinh năm 1999 chia sẻ.

Caps tiết lộ lý do G2 thất bại tại CKTG 2023 349390
Người chơi đường giữa Rasmus “Caps” Winther (Ảnh: Internet)

Caps chia sẻ rằng Gen.G là đội tuyển khó đối phó nhất trong các trận đấu tập. Về phần JD Gaming, đội tuyển này đặc biệt đáng sợ ở giai đoạn cuối trận.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Caps gửi lời xin lỗi tới toàn thể những fan hâm mộ đã cổ vũ cho G2, khẳng định rằng anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để được tới kỳ CKTG tiếp theo.

"Tôi rất xin lỗi những người hâm mộ đã cổ vũ cho tôi. Tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ trong trận đấu ngày hôm nay, nhưng tôi đã không thể giành chiến thắng. Nhưng ngày mai sắp đến và tôi sẽ cố gắng hết sức để đến được CKTG một lần nữa." - Caps chia sẻ.

Sau thất bại trước BLG, Caps cùng G2 đã dừng chân ở vị trí 9 - 11 tại CKTG 2023, đồng hạng với DK và FNC. Với thành tích này, họ sẽ nhận được 3.25% trong tổng quỹ tiền thưởng của CKTG 2023, tương đương với khoảng 72,000 USD.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm