Le Sserafim ra mắt MV hợp tác với Overwatch 2

Thứ ba, 31/10/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Le Sserafim đã hợp tác với Overwatch 2 để ra mắt MV Perfect Night và trang phục độc quyền trong game.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/10 vừa qua, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Le Sserafim đã kết hợp với tựa game Overwatch 2 để ra mắt MV mang tên Perfect Night. Sản phẩm âm nhạc này đã thu về hơn 14 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày.

Được biết, MV Perfect Night là một phần trong dự án hợp tác giữa Le Sserafim và Blizzard Entertaiment, nhà phát hành của tựa game Overwatch 2 nhằm ra mắt một loạt trang phục độc quyền trong game lấy cảm hứng trực tiếp từ nhóm nhạc.

MV Perfect Night của Le Sserafim (Nguồn: HYBE LABELS)

Trong MV, khán giả được thấy cảnh 5 người bạn (5 hero) đang trên đường đi "đu idol". Dù gặp phải nhiều thử thách, từ tắc đường cho tới quên vé ở nhà, dẫu vậy họ cuối cùng vẫn có thể vượt qua nhờ những năng lực đặc biệt của mình.

Các vị tướng Overwatch 2 được chọn để làm trang phục lần này bao gồm D.Va, Brigitte, Kiriko, Sombra và Tracer. Các trang phục này đều có thể mua được bằng tiền. Bên cạnh đó, trang phục Junkrat Fawksey James cũng được cung cấp miễn phí, dành cho những người chơi đủ thời gian trong sự kiện Overwatch 2 x LE SSERAFIM, diễn ra từ ngày 01/11.

Năm vị tướng được chọn làm trang phục trong Overwatch 2 cũng tương ứng với năm thành viên của nhóm nhạc Le Sserafim, bao gồm Kim Chaewon, Sakura, Huh Yunjin, Kazuha và Hong Eunchae.

Le Sserafim ra mắt MV hợp tác với Overwatch 2 349552
Trang phục Le Sserafim hợp tác với Overwatch 2 (Ảnh: Overwatch 2)

Cho những ai chưa biết, Le Sserafim là nhóm nhạc nữ Gen 4 đình đám của xứ sở Kim Chi, trực thuộc Source Music, một công ty con của hãng đĩa Hybe. Nhóm nhạc 5 thành viên này chính thức debut vào tháng 05/2022 với album đầu tay Fearless và đến nay đã gặt hái được vô số thành công với nhiều sản phẩm âm nhạc như Unforgiven, Antifragile, Impurities, Eve, Psyche & The Bluebeard's wife.

Mỗi MV của Le Sserafim đều thu hút từ hàng chục đến cả trăm triệu lượt xem, biến họ trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Việc Le Sserafim hợp tác với Overwatch 2 là một bước tiến lớn cho cả hai. Nhóm nhạc thì có thêm fan và gia tăng sức ảnh hưởng trong cộng đồng game thủ, còn Overwatch 2 thì bán được trang phục độc quyền và quảng bá game tới các khán giả trên toàn cầu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm