LMHT và VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng trên toàn cầu

Thứ tư, 19/06/2024 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games đang nỗ lực tìm ra giải pháp cho lỗi nghiêm trọng vừa phát sinh.

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ VALORANTLiên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới liên tục than phiền về các lỗi game liên quan đến hệ thống chống hack Vanguard. Phổ biến nhất trong số đó phải kể đến lỗi VAN 84, khiến người chơi mất kết nối tới máy chủ. Vào ngày 18/06, lỗi này đã xuất hiện trên quy mô lớn, làm ảnh hưởng tới người chơi tại nhiều quốc gia.

Khi số lượng báo cáo lỗi gửi về ngày càng tăng, Riot Games đã buộc phải lên tiếng trấn an cộng đồng game thủ. Đại diện đội ngũ phát triển LMHT cho biết họ đang điều tra nguyên nhân dẫn đến lỗi Vanguard liên quan đến mạng phụ trợ. Các lệnh cấm và hạn chế hàng chờ được đưa ra do lỗi này sẽ sớm được gỡ bỏ.

chrome-kmyjobbulg-1718784851.png
Thông báo từ đội ngũ phát triển game Liên Minh Huyền Thoại (Ảnh chụp màn hình)

Tại Việt Nam, nhà phát hành đưa ra hai thông báo trong ngày 18/06, xin lỗi người chơi vì những trải nghiệm không tốt và gửi quà đền bù bao gồm Rương Hextech + Thưởng EXP. Dẫu vậy, dưới phần bình luận, nhiều game thủ phản ánh rằng mình vẫn gặp lỗi và chưa vào được game.

chrome-p4qjteuvol-1718784866.png
Đội ngũ phát hành LMHT thông báo tình trạng sự cố đến người chơi (Ảnh chụp màn hình)
chrome-dcbs9b77pg-1718784877.png
Người chơi sẽ nhận được rương hextech và EXP thưởng để đền bù (Ảnh chụp màn hình)
chrome-bgpb0ojdgt-1718784887.png
Nhiều game thủ vẫn gặp lỗi sau khi phía nhà phát hành tuyên bố đã khắc phục thành công (Ảnh chụp màn hình)

Theo thông tin từ Riot Games, lỗi VAN 84 thuộc vào nhóm lỗi kết nối. Khi gặp tình trạng này, người chơi cần kiểm tra lại kết nối mạng, khởi động lại Liên Minh Huyền Thoại và Riot Client.

Tuy nhiên, trong trường hợp như ngày 18/06, rõ ràng vấn đề không nằm ở mạng Internet của game thủ mà đến từ chính máy chủ của Riot Games.

Trước đây, Tốc Chiến cũng từng mắc một lỗi rất khó chịu liên quan đến đường truyền mạng và máy chủ khi ping liên tục nhảy lên 9999 và nhân vật bị đứng yên tại chỗ không di chuyển.

Author Thethao247.vn Rain / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm