LMHT: Riot tiết lộ thêm thông tin về tướng mới Aurora

Thứ tư, 19/06/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Riot Games lộ thông tin về vị tướng sắp ra mắt trong LMHT - cô nàng pháp sư tai thỏ Aurora.

Như chúng tôi đã từng đề cập trong các bài viết trước, vị tướng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại nhiều khả năng sẽ là cô nàng pháp sư tai thỏ Aurora đến từ tộc Vastaya (cùng tộc với Xayah và Rakan). Riot Games đã tiết lộ khá nhiều thông tin về cô nàng này, và mới đây họ lại tiếp tục ra mắt thêm một easter egg thú vị có liên quan đến vị tướng Ornn.

Cụ thể, trong LMHT, khi Ornn nâng cấp trang bị Mũ Phù Thủy Rabadon (Rabadon's Deathcap), nó sẽ thăng cấp trở thành một trang bị mới mang tên "Witch's Hat" với dòng mô tả đơn giản "Friend". Điều này đã ám chỉ mối quan hệ giữa Ornn và một phù thủy được ông coi là "bạn".

chrome-c3ncuox7cx-1718768328.png
Trang bị Witch's Hat, phiên bản nâng cấp của Rabadon's Deathcap (Ảnh: Riot Games)

Vào hồi đầu tháng 06/2024, Riot Games đã ra mắt một minigame mang tên "Spirit of Hearth Home" để giới thiệu tướng mới Aurora. Minigame này đã hé lộ một phần cốt truyện của Aurora, nơi người chơi vào vai chính cô phù thủy để giúp việc trong lò rèn của Ornn.

chrome-kpajeskl9n-1718768342.png
Aurora tới phụ giúp người bạn Ornn một vài công việc tại lò rèn (Ảnh trong sự kiện Spirit of Hearth Home của Riot Games)

Có vẻ như sau một thời gian giúp đỡ vị thần thợ rèn, Aurora đã được Ornn coi như một người bạn thân thiết. Điều này khá đặc biệt bởi với tính cách cô độc, thích làm bạn với đe và búa của Ornn thì kết giao bằng hữu là việc khá hiếm hoi.

Theo cốt truyện, Aurora đến từ Freljord, còn Ornn là vị bán thần của nghề rèn và thủ công ở vùng đất này. Do đó, các fan mong chờ cả hai sẽ có nhiều tương tác hơn trong cốt truyện cũng như các đoạn hội thoại đặc biệt trong game.

chrome-yeimnhxwkf-1718768374.png
Cô nàng pháp sư thỏ Aurora (Ảnh: Riot Games)
chrome-ocglvlxij4-1718768387.png
Aurora có đôi tai thỏ, mái tóc đỏ và luôn mặc trên mình một chiếc áo choàng để thích ứng với thời tiết khắc nghiệt của Freljord (Ảnh: Riot Games)

Theo như giới thiệu của Riot Games, Aurora có vẻ như sẽ là một pháp sư đường đơn hoạt động hiệu quả ở cự ly tầm trung, với nhãn lực đặc biệt cho phép cô nhìn thấu những chi tiết thường bị người khác bỏ lỡ.

Với ngoại hình tai thỏ độc đáo, Aurora nhận về rất nhiều kỳ vọng từ cộng đồng game thủ. Các bức splash art cũng đều cho thấy rằng cô là một nhân vật nữ rất xinh đẹp.

Aurora dự kiến sẽ ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại vào cuối tháng 6 hoặc giữa tháng 7 năm 2024. Do đó bạn sẽ không cần phải chờ lâu để được trải nghiệm vị tướng mới này.

Author Thethao247.vn Rain / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm