LOUD muốn Brazil có thêm một suất dự CKTG

Thứ sáu, 13/10/2023 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, tuyển thủ Ceos của LOUD đặt mục tiêu đem về thêm một suất thi đấu CKTG cho Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng vang dội trước GAM Esports ở trận đấu mở màn, LOUD đã bị tạt một gáo nước lạnh bởi PSG Talon và giờ sẽ lại phải tái ngộ GAM để tranh vị trí nhì bảng A vào thứ bảy (ngày 14/10). Trước trận Bo3 căng thẳng này, tuyển thủ Denilson "Ceos" Oliveira đã có cuộc phỏng vấn với trang tin Inven để chia sẻ nhiều hơn về tình hình của đội.

Khi được hỏi làm thế nào để gia tăng khả năng cạnh tranh của khu vực CBLOL so với thế giới, Ceos đặt mục tiêu thi đấu tốt ở giải đấu lần này để đem về thêm một suất thi đấu quốc tế cho Brazil. Anh chàng người chơi hỗ trợ này rõ ràng đang ám chỉ việc hủy diệt GAM Esports để lấy suất thi đấu thứ 2 của VCS về cho CBLOL.

LOUD muốn Brazil có thêm một suất dự CKTG 340982
Tuyển thủ Denilson "Ceos" Oliveira (Ảnh: LoL Esports)

"Điều quan trọng là phải thi đấu tốt ở CKTG 2023 để Brazil có thêm một suất thi đấu trong tương lai. Nếu Brazil được cử thêm một đội khác ra quốc tế, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho khu vực của chúng tôi.

Việc ra nước ngoài và tiếp thu kinh nghiệm từ CKTG là rất quan trọng. Khi trở lại Brazil, LOUD phải truyền đạt những kiến ​​thức này cho các đội khác và củng cố sức mạnh của toàn khu vực. Hai điều này, trong ngắn hạn, có thể khiến Brazil trở thành một khu vực mạnh mẽ hơn.

Gửi thêm một đội tuyển khác ra nước ngoài có nghĩa là chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều và có thể thu thập được thêm kiến ​​thức mang về, thay vì giữ nó cho riêng mình, việc chia sẻ rộng rãi sẽ rất tốt cho toàn khu vực." - Ceos nhận định.

LOUD muốn Brazil có thêm một suất dự CKTG 340992
LOUD muốn chia sẻ kinh nghiệm của họ cho các đội khác tại Brazil, từ đó nâng cao sức mạnh của toàn khu vực (Ảnh: LoL Esports)

Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với GAM, Ceos cho biết LOUD đang tập trung vào nghiên cứu phần cấm chọn. LOUD nhận ra các đội tuyển tại vòng khởi động tập trung rất nhiều vào giai đoạn đầu trận. Do đó, họ đang muốn tới những lựa chọn thoải mái và tập trung làm tốt giai đoạn early game.

Chia sẻ về trải nghiệm đánh hạng đơn ở Hàn Quốc, Ceos cho biết rank Hàn thú vị hơn rất nhiều so với khu vực khác. Tuy nhiên, LOUD vẫn đấu tập với các đội tại Châu Âu và Bắc Mỹ, những đội mà họ đã làm quen được kể từ giai đoạn MSI.

Cuối cùng, Ceos thừa nhận rằng đám đông khán giả tại Hàn Quốc dù đông nhưng rất bình tĩnh và tự chủ. Điều này rất khác so với Brazil. Tại giải đấu quốc nội của LOUD, khán giả hay quá khích và thích la hét, điều này có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm