MC Laure Valée: "Tôi muốn LMHT có nhiều sự kiện hơn"

Thứ bảy, 11/11/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Nữ MC Laure "Bulii" Valée cho biết cô mong muốn Riot Games tổ chức nhiều sự kiện hơn cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Nghe nội dung bài viết

Nữ MC Laure "Bulii" Valée là một cái tên khá hot tại Chung Kết Thế Giới 2023 và là người đã khiến những màn phỏng vấn sau trận đấu trở nên thú vị hơn rất nhiều. Mới đây, thay vì là người hỏi, cô đã đổi vai trở thành khách mời trong một buổi phỏng vấn với Inven.

Trong buổi phỏng vấn, nữ MC chia sẻ về công việc của cô tại One Trick Production, đơn vị phát sóng các giải đấu LEC, LCK và CKTG tại Pháp. Bulii cho biết cô và các đồng sự đã gặp một số thử thách trong năm vừa qua, phải làm quen với một vài những sự thay đổi trong ngành, bao gồm việc co-stream (đồng phát sóng giải đấu trên kênh của các streamer nổi tiếng).

MC Laure Valée:
MC Laure Valée và tuyển thủ G2 Caps (Ảnh: Laure Valée)

Từ những kinh nghiệm làm việc cho LFL (giải đấu quốc nội của Pháp), Bulii đúc rút ra rằng Riot Games nên tổ chức nhiều sự kiện hơn cho tựa game LMHT, để các đội tuyển và cộng đồng có sự hiện diện trong suốt cả mùa giải, chứ không chỉ tập trung vào một vài giải đấu đỉnh cao.

Nhận xét về LCS, Bulii cho biết khu vực LMHT Bắc Mỹ đang thực sự gặp khó khăn khi phải đối mặt với các áp lực về kinh tế, khiến những đội như TSM và CLG phải bật bãi, bước đầu báo hiệu cho một thời kỳ hỗn loạn. Bulii tin rằng những sự kiện tại LCS sẽ là lời cảnh tỉnh cho Riot để ngăn chặn những sự việc tương tự xảy ra tại Châu Âu (LEC).

MC Laure Valée:
MC Laure Valée và người chơi đường trên GAM Kiaya (Ảnh: Laure Valée)

Chia sẻ về công việc tại giải đấu LCK, Bulii cho biết đó là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp: "Thành thật mà nói, thật tuyệt vời, đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực".

Được biết, Laure "Bulii" Valée bắt đầu sự nghiệp eSports với một công việc content creator cho trang tiếng Pháp của LOL Esports. Sang đến năm 2016, khán giả bắt đầu thấy cô trên bàn phân tích. Đến năm 2017, Bulii được sjokz giới thiệu làm MC phỏng vấn cho giải đấu vô địch LMHT Châu Âu.

Từ đó đến nay, sự nghiệp của Laure Valée gần như gắn liền với tựa game LMHT và cô cũng trở thành một gương mặt đại diện không thể thiếu trong các sự kiện của nhà Riot Games tại Pháp.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm