Nên roll nhân vật nào trong banner 2.6 của Genshin Impact?

Thứ tư, 30/03/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Kamisato Ayato, Kamisato Ayaka và Venti - Đâu mới là nhân vật xứng đáng để chúng ta bỏ nguyên thạch roll trong phiên bản 2.6?

Phiên bản 2.6 của Genshin Impact đã chính thức cập bến máy chủ châu Á vào ngày hôm nay 30/3. Như vậy là cuối cùng chúng ta đã phải tạm biệt với Lôi Thần và Kokomi, đồng thời chào đón 3 nhân vật mới tới với banner.

Trong banner 2.6, người chơi có thể sở hữu nhân vật mới Ayato và Phong Thần Venti ở phase 1 cùng cô nàng Ayaka tại phase 2. Vậy game thủ nên dành những viên nguyên thạch quý giá của mình để roll nhân vật nào, hãy cùng chúng tôi phân tích và so sánh nhé!

Kamisato Ayato - Làn gió mới cho hệ thủy

Ayato đã ra mắt trong Genshin Impact
Ayato đã ra mắt trong Genshin Impact

Tương tự như các nhân vật mới khác, Ayato chưa có một đội hình chính thức nào và bạn sẽ phải mày mò rất nhiều để sắp xếp anh ta vào một vị trí hợp lý trong La Hoàn Thâm Cảnh.

Với những thông tin mà chúng ta được biết cho tới thời điểm hiện tại, Ayato cũng giống như cô em gái Ayaka của mình, là một DPS (Sát thương chủ lực đứng sân liên tục). Anh chàng này có thể đi với các tướng tạo khiên hoặc các đội hình đóng băng / tan chảy để tối ưu hóa sức mạnh.

Nên roll nhân vật nào trong banner 2.6 của Genshin Impact? 123056

Nếu bạn là newbie, lời khuyên chân thành là đừng nên roll Ayato trừ khi bạn muốn rush nhanh, bởi hầu hết các nguyên liệu nâng cấp nhân vật này đều phải lấy tại Inazuma (khi bạn đạt cấp 35 trở lên).

Còn đối với các oldbie, hãy dùng thử trong F5 và chơi thử cốt truyện của nhân vật này xem anh ta có thực sự phù hợp với các đội hình mà mình đang có không trước khi quyết định xuống tiền.

Phong Thần Venti - Chưa bao giờ là hết thời

Phong Thần luôn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho newbie
Phong Thần luôn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho newbie

Sau n+1 lần nerf của Mihoyo, Venti đã không còn bá đạo tới mức phá game như xưa. Với việc La Hoàn Thâm Cảnh giờ toàn quái to, khả năng gom quái toàn sân trong nháy mắt của Venti không còn quá nhiều tác dụng.

Tuy nhiên, “Thần Cồn” vẫn là một lựa chọn không thể thay thế trong đội hình siêu đóng băng Morganya (Mona, Ganyu, Venti, Ayaka).

Nên roll nhân vật nào trong banner 2.6 của Genshin Impact? 123063

Bên cạnh đó, anh chàng này cực kỳ hữu dụng đối với newbie khi hỗ trợ leo trèo, nhặt phong/nham/lôi thần đồng cực kỳ dễ dàng.

Khả năng gom quái nhanh cũng giúp rút ngắn thời gian làm ủy thác, nhiệm vụ chính tuyến hoặc các phó bản khác ngoài La Hoàn Thâm Cảnh.

Kamisato Ayaka - Một trong những DPS đáng sở hữu nhất trong Genshin Impact

Nên roll nhân vật nào trong banner 2.6 của Genshin Impact? 123057

Không yêu cầu các hỗ trợ hot trong meta và chỉ cần vũ khí rèn để đạt ngưỡng sức mạnh, đây là một lợi thế to lớn giúp Ayaka lọt vào mắt xanh của các game thủ cày chay (F2P).

Về mặt sát thương, Ayaka là một trong những DPS top đầu của game với khả năng gánh team cực mạnh. Luôn luôn nằm trong danh sách những nhân vật được sử dụng nhiều nhất tại La Hoàn Thâm Cảnh, Ayaka sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho đội hình 2 nếu bạn đang sử dụng Team National với Raiden Shogun và các SP top đầu trong đội hình 1.

Nên roll nhân vật nào trong banner 2.6 của Genshin Impact? 123059

Trong giải đấu La Hoàn Thâm Cảnh của Trung Quốc, cô nàng này cũng là nhân vật luôn luôn bị cấm / tranh chấp bởi các tuyển thủ, điều này đã phần nào thể hiện sức mạnh của tiểu thư nhà Kamisato.

Khi được sử dụng ngoài open world của Genshin Impact, Ayaka cũng cực kỳ hữu dụng với khả năng lướt trên mặt nước (có đóng băng giúp bạn thoải mái băng qua đại dương) và hồi thể lực. Bên cạnh đó, cô nàng này cũng cực kỳ xinh đẹp và là một trong những waifu yêu thích của các nam game thủ.

Game thủ mang thức ăn trong Genshin Impact ra ngoài đời thật

Nữ game thủ Việt gây ấn tượng khi cosplay Shenhe trong Genshin Impact

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
banner 2.6 genshin impact roll gacha Ayato Ayaka Venti
Xem thêm